download Knights & Dragons Cho Android

Knights & Dragons

 Cho Android

Download Knights & Dragons - Game dũng sĩ diệt rồng cực hấp dẫn cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2019

Knights & Dragons là tựa game hành động hấp dẫn dành cho mobile, nơi người chơi được tham gia những trận đánh bất tận để chống lại những sinh vật thần thoại, tham gia Knights & Dragons bạn xây dựng một vương quốc, chiêu mộ binh lính, tướng để hình thành một đội quân hùng mạnh.



Game thủ Knights & Dragons sẽ được nhập vai vào một hiệp sĩ và tham gia các cuộc chiến không có hồi kết với những con rồng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể kết hợp cùng game thủ khác lập thành đội chơi và đối đầu với kẻ địch đến từ khắp nơi trên thế giới. Đội chiến binh của bạn có thể càn quét từ mặt trận này sang mặt trận khác, thậm chí có thể đương đầu và chinh phục cả những con trùm quái vật đầy sức mạnh.

knights dragons

 

Tải Knights & Dragons cho Android - Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, game hiệp sĩ Knights & Dragons cũng hỗ trợ người chơi nhiều tính năng thú vị như mở khóa và trang bị các vật phẩm có giá trị cho tướng, binh lính của mình, thu thập các vật phẩm có giá trị và chế tạo các bộ giáp mạnh mẽ. Đánh trận với người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong các giải đấu hàng tuần.

knights dragons 2

Download Knights & Dragons cho iPhone - Game dũng sĩ diệt rồng cực hấp dẫn cho mobile

Đặc biệt, phiên bản Knights & Dragons mới nhất còn được cập nhật thêm tính năng sự kiện Raid Boss. Khi tham gia sự kiện này, người chơi sẽ kết hợp cùng bạn bè mình trong cuộc hành trình đánh bại các quái vật khổng lồ và đặc biệt, giành được phần thưởng vô cùng giá trị. Bạn sẽ có cơ hội tham gia và chứng minh khả năng diệt boss của mình trong 3 bảng xếp hạng khác nhau: thành viên trong bang đối đầu với nhau, bang hội đấu bang hội và bảng xếp hạng vô địch thế giới.

Iron Throne là game chiến thuật trực tuyến nhiều người chơi trong thời gian thực mới đến từ nhà phát hành nổi tiếng Netmarble Games, Iron Throne cung cấp nhiều chế độ game bao gồm cả chế độ sinh tồn theo xu hướng đang được yêu thích nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Knights & Dragons được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat knights & dragons là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Knights & Dragons Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm