download Koofr for Mac 13d0b23 731c3e0 7e2bcff

Koofr for Mac

 13d0b23 731c3e0 7e2bcff

Download Koofr for Mac - Quản lý, upload dữ liệu lên đám mây

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/09/2017

Koofr for Mac là giải pháp quản lý tập tin, hỗ trợ người dùng upload nội dung lên đám mây và thiết lập kết nối giữa các dịch vụ lưu trữ trực tuyến, qua đó cấp quyền truy cập tới tất cả các tập tin trên cùng một giao diện người dùng.


Trình đơn thanh trạng thái của ứng dụng hiển thị dung lượng lưu trữ còn trống, đồng thời cung cấp 2GB dung lượng lưu trữ trên các server của ứng dụng, và cho phép người dùng kết nối với các tài khoản đám mây khác như Dropbox, Google Drive, OneDrive, hoặc Amazon Cloud Drive.

koofr for mac

Ứng dụng Koofr for Mac hỗ trợ người dùng xử lý hai tác vụ chính: đồng bộ tập tin và thư mục vào server hoặc thiết lập các vị trí lưu trữ mới. Các thao tác cài đặt tác vụ được đồng bộ hóa hoặc các vị trí lưu trữ mới được truy cập qua giao diện web của ứng dụng.

Koofr for Mac còn có khả năng xử lý các quy trình cấu hình và upload bao gồm duyệt các tập tin, tìm kiếm các mục cụ thể, truy cập nội dung dữ liệu, hiển thị thông tin về trạng thái các tác vụ đồng bộ được cấu hình, ngừng truy cập tác vụ hay xóa nhanh các tác vụ không cần thiết.

Cảm nhận về Koofr for Mac so với Mac GNU Privacy Guard

Để nâng cao tính năng bảo mật dữ liệu cho Mac các bạn có thể tham khảo sang ứng dụng Mac GNU Privacy Guard là công cụ trao đổi thông tin và lưu trữ dữ liệu, hơn thế nữa Mac GNU Privacy Guard còn được hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành khác nhau, không cần cài đặt thêm phần mềm hỗ trợ.

Các tính năng chính của Koofr for Mac:

- Quản lý tập tin.

- Upload nội dung lên đám mây.

- Thiết lập kết nối giữa nhiều dịch vụ lưu trữ trực tuyến.


Liên kết tải về - [49.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Koofr for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat koofr for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Koofr for Mac 13d0b23 731c3e0 7e2bcff


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm