download Kỷ Nguyên Ma Thần 3D cho Android

Kỷ Nguyên Ma Thần 3D

 cho Android

Download Kỷ Nguyên Ma Thần 3D - Game nhập vai thế giới phép thuật cho di động

Thu Hà  cập nhật: 11/05/2021

Kỷ Nguyên Ma Thần 3D là tựa game MMORPG 3D đưa người chơi du hành vào thế giới của những phép thuật nhiệm màu, trong Kỷ Nguyên Ma Thần 3D bạn hóa thân vào một trong 3 lớp nhân vật mạnh mẽ cùng chiến đấu chống lại thế lực bóng tối.


Tham gia Kỷ Nguyên Ma Thần 3D cho iPhone, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác MMORPG cổ điển và chân thực với hệ thống tính năng độc đáo, phong phú cùng đồ họa nhẹ nhàng những không kém phần sắc nét.

ky nguyen ma than 3d

Download Kỷ Nguyên Ma Thần 3D - Game nhập vai 3D cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Kỷ Nguyên Ma Thần 3D sẽ lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật quen thuộc Kiếm sĩ, Pháp sư, Cung thủ và tự do chuyển đổi trong quá trình chơi game. Bên cạnh đó là hàng chục bộ thời trang đầy sắc màu và các loại cánh lộng lẫy, hứa hẹn mạng lại trải nghiệm game đã mắt nhất.

Super Spell Heroes cũng là game nhập vai mang yếu tố phép thuật cho di động, mục tiêu của người chơi trong Super Spell Heroes là rút kiệt sức mạnh của kẻ thù bằng cách thực hiện các phép thuật hùng mạnh.

ky nguyen ma than 3d 2

Tải Kỷ Nguyên Ma Thần 3D - Game nhập vai thế giới phép thuật cho di động

Kỷ Nguyên Ma Thần 3D cũng mang tới chuỗi tính năng PvP cực khủng, hệ thống PvP liên server hoành tráng, cùng đấu trường danh vọng đỉnh cao. Người chơi sẽ được chiến đấu với hàng chục loại Boss trong thế giới ma thần, đồng thời kết bạn với hàng triệu chiến binh khác trên lục địa, cùng nhau khám phá thế giới phép thuật và chống lại ma vương hắc ám.

Nếu yêu thích những dòng game về đề tài âm dương, trừ ma diệt quỷ thì game Ngự Thần Sư sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn, người chơi được lựa chọn nhập vai 4 lớp nhân vật gồm Kiếm Hào, Vu Chúc, Thần Luật, Ảnh Vũ, mỗi lớp có những kỹ năng và ngoại hình đặc trưng, cùng thực hiện nhiệm vụ trừ yêu ma, ngoài ra Game Ngự Thần Sư còn đề cao tính kết nối cộng đồng thể hiện ở các hoạt động như Tổ đội chiến, Bang chiến hay Kết hôn.


Liên kết tải về - [1.2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kỷ Nguyên Ma Thần 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kỷ nguyên ma thần 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kỷ Nguyên Ma Thần 3D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm