download Last Shelter Mobile cho Android

Last Shelter Mobile

 cho Android

Download Last Shelter Mobile - Game sinh tồn chủ đề Zombie

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/08/2018

Last Shelter Survival là sản phẩm có sự đầu tư chuyên sâu về đồ họa khi bạn có thể cảm nhận sự sống động đến từng chi tiết. Người chơi Last Shelter Survival sẽ phải tư duy để có đường hướng xây dựng lối chơi hiệu quả sao cho cản phá được nhiều zombie nhất, bảo vệ được thành trì.



Phiên bản chính thức của game sinh tồn Last Shelter Survival đã ra mắt người chơi. Bản mới với nhiều nội dung hấp dẫn khi có sự đổi mới trên nhiều phương diện. Tiêu diệt ngay đám thây ma để bảo vệ căn cứ của mình thành pháo đài bất khả xâm phạm

last shelter survival

Tải Last Shelter Survival cho Android để thử thách bản thân xây dựng hệ thống phòng thủ chuyên nghiệp nhất

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Last Shelter Survival

- Đồ họa 3D sống động. Trải nghiệm chất lượng đồ họa 3D tuyệt hảo trong game sinh tồn Last Shelter Survival ến bất kỳ game thủ nào cũng không khỏi trầm trồ. Sự chân thực và sống động qua từng đường nét hình ảnh đến hiệu ứng game hoành tráng là điểm cộng ở sản phẩm này đối với người chơi.

- Lối chơi chiến thuật đa dạng. Cản phá những đợt tấn công của zombie, game thủ Last Shelter Survival phải tính toán và cân nhắc xây dựng hệ thống phòng thủ như thế nào để đạt hiệu quả trong phòng chống nhất. Mỗi sự nâng cấp đầu tư cần tiêu hao nguyên liệu nhất định nên bạn không thể đầu tư tràn lan.

- Hệ thống Heroes phong phú. Để kiến tạo nên kiến trúc và khu vực phòng thủ, người chơi Last Shelter Survival cần sử dụng đến những hero đảm trách các vai trò khác nhau trong game: có hero xây thành, có hero vận chuyển nguyên liệu, có hero tiêu diệt zombie...

last shelter survival 2

Download Last Shelter Survival để tham chiến cuộc đấu với nạn zombie toàn cầu

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Last Shelter Survival

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 6.0 trở lên

Liên Minh Bóng Tối là một game mới của SohaGame thể loại nhập vai bối cảnh phương Tây, Trong game Liên Minh Bóng Tối game thủ sẽ gia nhập các liên minh để chiến đấu các thế lực hắc ám vi công lý và chính nghĩa.

Tựa game phát hành Hoành Tảo Tam Quốc đến từ Funtap cũng thu hút sự chú ý của người chơi, Game Hoành Tảo Tam Quốc sở hữu đồ họa 3D, lối chơi chiên thuật trong một không gian cực kỳ hoành tráng khiến game thủ không khỏi bất ngờ, Game cũn sẽ ra mắt vào đầy tháng 7/2018


Liên kết tải về - [99 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last Shelter Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last shelter mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Last Shelter Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm