download Pickle Pete Survivor Cho Android

Pickle Pete Survivor

 Cho Android

Download Pickle Pete Survivor - Game bắn súng đấu trường đồ họa vui nhộn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/08/2023

Pickle Pete Survivor, phiên bản nâng cấp hơn của tựa game Pickle Pete, đưa người chơi vào đấu trường bắn súng tự động hoành tráng. Trong Pickle Pete Survivor, người chơi sẽ nhập vai thành nhân vật Pickle Pete, một quả dưa leo đáng yêu, và bước vào hành trình chống lại đám quái vật đe dọa thế giới.



1. Pickle Pete Survivor - Tham gia vào đấu trường bắn súng hoành tráng

Pickle Pete Survivor mang đến cách chơi arcade vui nhộn, nơi bạn phải vượt qua các màn chơi đầy thách thức, thu thập vật phẩm và vượt qua các thử thách hiểm họa. Sẽ có hàng tấn trận đấu trùm hoành tráng cùng vô số bản đồ khó khăn thử tài kỹ năng né tránh và xây dựng chiến thuật của người chơi.

tai pickle pete survivor

Download Pickle Pete Survivor cho PC, Android và iPhone - Giúp Pickle Pete bảo vệ thế giới

Yếu tố roguelike của Pickle Pete Survivor tạo nên sự khác biệt và thử thách trong mỗi lượt chơi. Mỗi lần bạn thất bại, mọi thứ sẽ bắt đầu lại từ đầu với các màn chơi và bản đồ mới. Hãy cố gắng trang bị vũ khí tối tân nhất và tạo ra vô số tổ hợp công trình độc đáo để có thể chinh phục, khám phá không ngừng nghỉ.

Pickle Pete Survivor không chỉ tập trung vào việc chiến đấu và vượt qua các thử thách, mà còn mang đến cơ hội tùy chỉnh nhân vật. Game cung cấp hệ thống anh hùng đa dạng với hệ thống tiến triển sâu. Người chơi có thể mở khóa những anh hùng mới và nâng cấp kỹ năng, vật phẩm và trang phục cho Pickle Pete, tạo nên sự đa dạng và sâu sắc trong trải nghiệm chơi.

2. Tải Pickle Pete Survivor cho iPhone, Android và PC

Với yếu tố hành động, phiêu lưu và tùy chỉnh nhân vật, Pickle Pete Survivor tạo ra một thế giới đầy màu sắc và thách thức cho người chơi. Tải Pickle Pete Survivor và trải nghiệm tựa game nhập vai bắn súng đấu trường đầy hấp dẫn này ngay bạn nhé.

- Hàng tá trận đấu trùm hoành tráng cùng vô số bản đồ cho người chơi thử thách.
- Đa dạng nhân vật với hệ thống tiến triển sâu.
- Giao diện điều khiển trực quan, dễ sử dụng.
- Đồ họa chất lượng cao, hiệu ứng sống động.

3. Game liên quan

Contra City là game bắn súng trực tuyến với nhiều người tham gia và chia thành các đội, trong đó đội dành chiến thắng là đội tiêu diệt hết đối phương. Contra City có cơ chế điều khiển đơn giản, sở hữu hệ thống vũ khí đa dạng và hiện đại, dàn nhân vật vui nhộn. Game hứa hẹn sẽ mang đến một đấu trường bắn súng khốc liệt, nơi bạn thể hiện kỹ năng và giành những thành tích tuyệt vời.


Liên kết tải về - [176 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pickle Pete Survivor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pickle pete survivor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pickle Pete Survivor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DemeoGame nhập vai sinh tồn
  • EgressGame nhập vai sinh tồn trên PC
  • ExtopiaGame nhập vai sinh tồn trên pc
  • Day R PremiumGame nhập vai sinh tồn cho điện thoại
  • ZombielandGame nhập vai sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone
  • Stranded DeepGame nhập vai sinh tồn
  • RedfallGame hành động bắn súng
  • Occupation VRGame hành động bắn súng kinh dị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm