download Lightroom Classic 2020

Lightroom Classic

 2020

Download Lightroom Classic - Xử lý ảnh, ghép ảnh HDR Panorama

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/10/2018

Lightroom Classic là phần mềm chỉnh sửa ảnh dành cho các nhiếp ảnh gia mang đến cho người dùng đầy đủ các công cụ chỉnh sửa, tổ chức, lưu trữ và chia sẻ ảnh trên cả nền tảng máy tính đưể bản, di động và web. Lightroom Classic bạn sẽ dễ dàng chỉnh sửa được các lỗi chụp ảnh hậu kỳ do máy ảnh gây ra, tối ưu và hoàn thiện các chi tiết trên ảnh, trả về bức ảnh hoàn hảo.


1. Giới thiệu về Lightroom Classic

Lightroom Classic sẽ giúp bạn xử lý hậu kỳ các bức ảnh lỗi về dư sáng, nonise, thừa các chi tiết do chụp bằng máy ảnh khác nhau. Cụ thể bạn có thể tăng giảm độ tương phản, cân bằng màu sắc, loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh, cắt ảnh để căn chỉnh kích thước, ghép ảnh, đồng thời cũng cho phép tạo album, in ấn và chia sẻ lên mạng xã hội. Đặc biệt Lightroom Classic giúp bạn chỉnh sửa những hình ảnh định dạng RAW, sáng tạo những bức hình với vẻ đẹp bí ẩn tuyệt vời nhất.

lightroom classic

Download Lightroom Classic, Xử lý ảnh, ghép ảnh HDR Panorama

2. Những ưu điểm của Lightroom Classic

2.1. Sắp xếp và quản lý ảnh tự động.

Lightroom Classic so với Photoshop cũng không kém cạnh về tính năng, trong đó phải kể đến kar năng tự động sắp xếp các hình ảnh một cách khoa học với bộ sưu tập thông minh, quản lý ảnh ngay cả ở chế độ ngoại tuyến, cho phép truy cập và chỉnh sửa một tập hợp các trường siêu dữ liệu liên quan đến hình ảnh. Có thể nói Photoshop thiên về xử lý ảnh, còn chức năng quản lý ảnh thì Lightroom Classic vẫn được đánh giá tốt hơn.

lightroom classic 2

Môi trường thiết kế với nhiều công cụ hỗ trợ

2.2 Kết nối nhanh hơn với một số máy ảnh Canon

Lightroom Classic phiên bản mới nhất đã tăng tốc độ và sự ổn định khi kết nối với thông tin các máy ảnh Canon trên bức ảnh. Bạn chỉ cần kết nối chiếc máy ảnh của bạn với máy tính thông qua cable USB để xem các hình ảnh hiển thị đẹp mắt trên giao diện của Lightroom.

2.3. Ghép ảnh HDR Panorama nhanh chóng

Lightroom Classic cho phép bạn tạo bức ảnh HDR Panorama chỉ bằng một vài thao tác cực kỳ đơn giản, đồng thời có thể tự động xếp chồng cho ảnh HDR và ​​ảnh panorama, kết hợp nhiều phơi sáng có ngoặc vuông thành nhiều ảnh HDR và ​​sau đó ghép chúng thành ảnh toàn cảnh.

2.4. Công cụ mask

Lightroom Classic bổ sung Depth range masking hỗ trợ bạn trong việc chọn khu vực có độ sâu trường ảnh khác và tùy chỉnh nó theo ý thích, sử dụng thanh trượt để điều chỉnh cường độ màu sắc, ánh sáng, độ sắc nét của hình ảnh.

Ngoài ra Lightroom Classic cũng thêm các tính năng mới như hỗ trợ GPU để chỉnh sửa ảnh, thêm nhãn màu sắc cho bộ sưu tập, xuất ảnh PNG, cải thiện tùy chọn Dehaze giúp cho việc xóa những mảng mờ sương trên ảnh của bạn, tái tạo hình ảnh ở ISO cao. Ứng dụng Lightroom Classic còn giúp bạn in ấn, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

3. Các tính năng chính của Lightroom Classic:

- Xử lý ảnh RAW, chỉnh sử ảnh toàn diện.
- Cân bằng màu sắc, bỏ chi tiết thừa.
- Ghép ảnh HDR và ​​ảnh panorama.
- Kết nối nhanh với máy ảnh Canon.
- Sắp xếp quản lý ảnh theo các thiêu chí.
- Hỗ trợ GPU để chỉnh sửa ảnh.
- Thêm nhãn màu sắc cho bộ sưu tập.

4. Soft liên quan

Hiện Photoshop đã cập nhật phiên bản mới Photoshop CS 6 với nhiều tính năng mới trong việc xử lý ảnh, với Photoshop CS 6 bạn sẽ có những công cụ mới để hoàn thiện các bức ảnh của mình, tải về phiên bản này trên Taimienphi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lightroom Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lightroom classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lightroom Classic 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm