download LINE Rangers cho Android

LINE Rangers

 cho Android

Download LINE Rangers - Game chiến thuật phòng thủ cực hấp dẫn đến từ LINE

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/10/2018

LINE Rangers là game thuộc thể loại RPG khá thú vị đến từ nhà phát hành LINE, tham gia LINE Rangers người chơi sẽ đứng đầu một biệt đội siêu nhân và nhận nhiệm vụ giải cứu người bạn thân của mình



LINE Rangers cho Android được xây dựng với cốt truyện chú thỏ Sally bị một nhóm người ngoài hành tinh không rõ nguồn gốc bắt cóc và nhiệm vụ của bạn là cùng đồng đội giải cứu con vật đáng thương đó. Ở mỗi giai đoạn, người chơi sẽ phải bảo vệ căn cứ của mình và phối hợp cùng các thành viên khác phá hủy các cơ sở của địch.

line rangers

 

Download LINE Rangers - Game siêu anh hùng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi LINE Rangers cho iPhone có thể chọn lên đến 5 loại nhân vật khác nhau, tuy nhiên 2 trong số đó không thể tham gia vào đội. Game là sự hội tụ của hàng loạt các nhân vật hoạt hình quen thuộc như gấu Brown, thỏ Cony, Moon... Người chơi có thể triệu hồi đủ các loại nhân vật với rất nhiều phong cách hỗn hợp.

Toy Blast là game giải đố nối hình kinh điển theo chủ đề thu thập đồ chơi vui nhộn, game Toy Blast hứa hẹn mang tới cho bạn những giây phút giải trí thực sự đúng nghĩa.

line rangers 2

Tải LINE Rangers - Game chiến thuật phòng thủ cực hấp dẫn đến từ LINE

LINE Rangers cũng có hệ thống nâng cấp mạnh mẽ. Bằng cách tuyển mộ, đào tạo và cho các nhân vật của mình tham gia vào các trận đấu hay kết hợp chúng lại để tạo ra các nguồn sức mạnh vô song. Đặc biệt người chơi có thể sử dụng tài khoản LINE Messenger và mời bạn bè cùng chơi để tạo nên các tổ đội đa sức mạnh.

Toon Tactics TD là tựa game phòng thủ trên mobile đưa người chơi vào những cuộc chiến bảo vệ vui nhộn, tham gia Toon Tactics TD bạn sẽ được trải nghiệm những màn chiến đấu hấp dẫn trên nền tảng đồ họa 3D sống động và chân thực.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LINE Rangers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat line rangers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LINE Rangers cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm