download Marvels Avengers Cho PC

Marvels Avengers

 Cho PC

Download Marvels Avengers - Game biệt đội siêu anh hùng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/09/2020

Marvels Avengers là game hành động kết hợp các yếu tố nhập vai và phiêu lưu trong môi trường 3D với thiết kế hình ảnh nhân vật, khung cảnh sinh động như thật, hỗ trợ nhiều người chơi cùng lúc. Nhiệm vụ của người chơi trong Marvels Avengers là điều khiển các anh hùng phiêu lưu và chiến đấu trong một thế giới không ngừng được mở rộng, tất cả tạo nên một đội hùng để bảo vệ một thế giới đang không ngừng bị đe dọa.


1. Giới thiệu về Marvels Avengers

Marvels Avengers là một sản phẩm game đậm chất điện ảnh, cốt truyện kể về siêu anh hùng Marvels nổi tiếng trong lịch sử, sở hữu lối chơi phiêu lưu, hành động thế giới mở và hỗ trợ tối đa 4 người chơi. Người chơi sẽ được quyền lựa chọn điều khiển một siêu anh hùng bất kỳ như Captain America, Thor, Iron Man, Hulk, Black Widow hay Ms. Marvel, cùng họ bước qua nhiều thể giới, trải nghiệm những màn chiến đấu kịch tính. Game được chơi ở góc nhìn thứ 3 lấy bối cảnh của vũ trụ Marvel với những siêu anh hùng trong biệt đội Avengers.

marvels avengers

Download Marvels Avengers, Game hành động, nhập vai siêu anh hùng

Marvels Avengers cung cấp chế độ chơi đơn và chế độ multiplayer, mỗi chế độ đều có những nhiệm vụ thử thách riêng để người chơi hoàn thành. Game tái hiện lại những trận chiến giữa cái thiện chống lại cái ác để cứu giúp nhân loại và thế giới, dàn nhân vật trong game được lấy nguyên mẫu từ Marvel Universe, bên cạnh đó còn được bổ sung thêm những nhân vật khác như Người khổng lồ xanh, Góa phụ đen, Thần sấm, Tiến sĩ Hank Pym..

2. Các đặc điểm chính của Marvels Avengers:

- Game tập hợp và điều khiển biệt đội siêu anh hùng.
- Chế độ chơi đơn và nhiều người chơi.
- Hệ thống nhân vật phong phú, tạo hình đẹp mắt.
- Cuộc chiến kịch tính giữa cái thiện và cái tác.
- Hình ảnh đậm chất điện ảnh.

3. Game liên quan

Hiện trên TAIMIENPHI cũng đã giới thiệu đến các bạn phiên bản Marvels Avengers Deluxe Edition cho PC và hỗ trợ trên các thiết bị chơi game khác nhau,trong đó nguyowfi chơi cũng sẽ được điều khiển các siêu anh hùng với khả năng đặc biệt, trong bản Marvels Avengers Deluxe Edition còn bổ sung nhiều gói trang phục Obsidian độc quyền.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game Marvel's Avengers trên PC
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crystal Dynamic, nhà phát triển chính thức của siêu phẩm game nhập vai nhiều người chơi Marvel's Avengers đã tiết lộ cấu hình chơi game trên PC cách đây ít phút, Marvel's Avengers có góc nhìn người thứ ba lấy bối cảnh vũ trụ Marvel với những siêu anh hùng trong biệt đội Avengers đảm bảo mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Game Marvel's Avengers đã chính thức có mặt trên Xbox One
    Có lẽ bạn đã chờ cả năm trời để nghe thấy điều này: Marvels Avengers đã được phát hành trên Xbox One. Với chiến dịch một người chơi, Co-op hoành tráng và hàng loạt tính năng hậu trò chơi sẽ ra mắt
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cấu hình chơi game DC Unchained
    DC Unchained là game đề tài Siêu Anh Hùng được đông đảo người chơi yêu thích. Cấu hình chơi game DC Unchained trên các nền tảng như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để có thêm tư liệu tham khảo
  • Cách chơi Hesman Legend trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hesman Legend chính thức mở đợt Apha Test cho người chơi vào ngày 12/6. Bạn có thể chơi Hesman Legend trên các nền tảng iOS, Android. Nhưng việc chơi trò chơi của Aivo trên máy tính cũng thật đơn giản bằng những chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Cách tải và chơi Liên Minh Siêu Quậy trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game manga Liên Minh Siêu Quậy là một trong những tựa game chiến thuật vô cùng hấp dẫn quy tụ dàn nhân vật siêu anh hùng trong các bộ truyện tranh. Tuy nhiên để có trải nghiệm tốt hơn, nhiều người lựa chọn cách chơi Liên Minh Siêu Quậy trên PC. Dưới đây là cách tải và chơi Liên Minh Siêu Quậy trên máy tính hiệu quả nhất
  • Cách tải và chơi game DC Battle Arena
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tin vui dành cho những ai yêu thích siêu anh hùng, DC Battle Arena bản quốc tế vừa mở cửa giai đoạn thử nghiệm Closed Beta đầu của mình. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game DC Battle Arena, game MOBA 3vs3 đối kháng tự do.
  • Full 17 Code Tam Giới Anh Hùng VIP 2023 mới nhất và cách nhập nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Trọn bộ 17 code Tam Giới Anh Hùng VIP mới nhất bên dưới sẽ giúp bạn có thêm nhiều Kim Nguyên Bảo, xu Bạc và Vé Triệu Hồi tướng miễn phí. Sử dụng Code game Tam Giới Anh Hùng là điều kiện tiên quyết để người chơi thăng cấp nhanh, có đội hình siêu mạnh vượt qua hàng trăm phó bản đặc sắc không kém phần vui nhộn.
  • DC Unchained chính thức ra mắt game thủ nhưng giới hạn thị trường
    Một tựa game về đề tài siêu anh hùng chính thức ra mắt game thủ - DC Unchained - song hiện vẫn đang giới hạn thị trường.
  • Code X-Dogs Siêu Khuyển mới nhất, cách nhập giftcode game
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    X-Dogs Siêu Khuyển là game thẻ bài hấp dẫn dành cho những người yêu thú cưng, bạn sẽ được hóa thân thành người anh hùng và sở hữu đội hình độc đáo sau khi nhập Code X-Dogs Siêu Khuyển, đánh bại BOSS tà ác trong các trận đấu 5v5, giải cứu Thế Giới.
  • Code Thiên Hạ Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật Tam Quốc được nhiều người chơi yêu thích, bạn có thể chơi game trên Android, iOS hoặc trên PC thông qua các trình giả lập, nhập dịp máy chủ mới Bồi Thành ra mắt, nhiều code Thiên Hạ Anh Hùng được phát tặng miễn phí ngươi chơi.
  • Cách chơi Siêu Anh Hùng trên PC bằng Droid4x
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Siêu Anh Hùng là tựa game mobile đặc sắc, lấy hình tượng các nhân vật manga Nhật Bản và Mỹ. Nếu bạn không có Smartphone, cũng có thể trải nghiệm tựa game này trên máy tính với giả lập Droid4X. Cùng làm theo các hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Marvels Avengers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marvels avengers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Marvels Avengers Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm