download Little Panda Policeman cho Android

Little Panda Policeman

 cho Android

Download Little Panda Policeman - Game bé làm cảnh sát cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2018

Little Panda Policeman là tưa game mô phỏng với hình ảnh chú gấu trúc quen thuộc đến từ nhà phát hành BabyBus. Trong Little Panda Policeman gấu trúc sẽ vào vai một cảnh sát nhỏ thực hiện các hoạt động nghiệp vụ để mang đến sự thanh bình và vui vẻ cho thành phố đáng yêu.



Chú gấu trúc Panda trong Little Panda Policeman cho Android sẽ phải xử lý tất cả các trường hợp, vấn đề khác nhau. Chú sẽ nhận được các cuộc gọi điện thoại của người dân báo vấn đề họ gặp phải. Mỗi nhiệm vụ hoàn thành bạn sẽ nhân được huy hiệu khen thưởng, đồng thời rút ra bài học để khuyên người dân, tránh các trường hợp tương tự xảy ra.

little panda policeman

Download Little Panda Policeman - Game tập làm cảnh sát cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Little Panda Policeman cho iPhone, bé sẽ được vao vai nhiều cảnh sát khác nhau, mỗi loại sẽ phụ trách những nhiệm vụ khác nhau, bao gồm cảnh sát hình sự, tuần tra, cảnh sát đặc nhiệm, cảnh sát giao thông và nhân viên an ninh. Cảnh sát nhỏ sẽ được rèn luyện kỹ năng quan sát, khả năng phản ứng nhanh, tư duy logic thông qua kinh nghiệm tìm kiếm manh mối, săn lùng tội phạm trốn thoát và phân tích các trường hợp.

Find the Sherlock Gnomes là tựa game rèn luyện trí lão khá hấp dẫn phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, trong Find the Sherlock Gnomes bạn sẽ vào vai thám tử Sherlock Gnomes đi tìm các manh mối để giải mã những vụ án hóc búa.

little panda policeman 2

Tải Little Panda Policeman - Game bé làm cảnh sát cho iPhone

Little Panda Policeman sẽ giúp bé có cơ hội trở thành một sĩ quan cảnh sát thực thụ với đồng phục cảnh sát, mũ, còng tay, còi và xe đặc chủng. Tuy nhiên, bé sẽ phải đối mặt với vô số vụ việc xảy ra trong thành phố bao gồm cướp ngân hàng, trộm của cải, mất tích vòng cổ giá trị, trẻ em bị thất lạc và ùn tắc giao thông...

Fishing Time là tựa game mô phỏng câu cá đưa người chơi khám phá lòng đại dương với nhiều loại cá khác nhau, hãy thể hiện kỹ năng câu cá tuyệt vời của mình trong Fishing Time để thu về những chú cá to nhất đổi những phần thưởng rất có giá trị.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Perfect Cream
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn yêu thích những cây kem đầy màu sắc, mát lạnh và bị lôi cuốn bởi những hương vị đầy ngọt ngào của những chiếc kem? Vậy thì đừng bỏ qua tựa game Perfect Cream - Game mô phỏng quá trình tự tay làm ra những cây kem ngon nhất, hãy cùng Taimienphi.vn tải, cài đặt và chơi Perfect Cream trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Cách nhận và chơi miễn phí 20XX trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bắt đầu từ ngày 30/7/2020 cho đến 22h 8/6/2020, Epic Store tặng miễn phí game hành động đi cảnh Co-op 20XX trên hệ thống của họ, nếu bạn đọc quan tâm có hãy làm theo hướng dẫn bên dưới của Taimienphi để sở hữu vĩnh viễn tựa game này.
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Cách nhận miễn phí game Assassin's Creed Syndicate
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Được cung cấp miễn phí bắt đầu từ ngày 20 tháng 2 trên Epic Games Store, Assassin's Creed Syndicate đưa người chơi đến bối cảnh không gian tại London dưới góc nhìn thứ 3 vô cùng hấp dẫn, điều khiển một trong hai anh em song sinh Jacob và Frye ám sát quan chức cấp cao bị biến chất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Panda Policeman được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little panda policeman là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Panda Policeman cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cocobi Little Police 5/5 Game trẻ em tập làm cảnh sát trên mobile
  • BitLife 3/5 Game mô phỏng cuộc sống cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm