download Live Photo Cho Android

Live Photo

 Cho Android

Download Live Photo - Tạo ảnh động trên nền tảng Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/05/2022

Live Photo là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên nền tảng Android cho phép bạn biến những hình ảnh bình thường thành ảnh động, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc ngắn trong vài giây, đặc biệt là có cả âm thanh đi kèm. Nếu bạn vừa muốn chụp ảnh, vừa muốn lưu giữ lại một kỷ niệm đáng nhớ nào đó trong cuộc sống thì Live Photo là lựa chọn tốt nhất.


1. Giới thiệu về Live Photo

Live Photo là cách đơn giản để bạn làm cho những bức ảnh bình thường của bạn trở nên sống động, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc thú vị nhất. Sau khi chụp, bạn vẫn sẽ có hình ảnh ứng ý, và khi nhấn giữ thì chúng lại chuyển thành một đoạn video ngắn rất thú vị. Chỉ cần mở ứng dụng, nhấn nút quà tặng và có một bộ ảnh sống ảo diệu được gửi đến email của bạn. Tạo ảnh động cho chúng từ máy tính của bạn, in chúng ra hoặc chia sẻ với bạn bè, tất cả đều dễ dàng và miễn phí.

live photo

 Live Photo, Tạo ảnh động trên nền tảng Android

Live Photo cho phép tạo các ảnh động lên đến 3 giây chỉ với một thao tác chạm đơn giản, hay tạo ra những đoạn video ngắn sinh động. Bạn có thể lựa chọn trong số nhiều hiệu ứng ma thuật, được thiết kế dựa trên công nghệ kết xuất đồ họa hiện đại, tạo ra cho bạn những hình ảnh động chất lượng tốt nhất, sau đó gửi đến bạn bè, người thân hoặc đăng tải lên mạng xã hội một cách dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của Live Photo:

- Tạo ảnh động trên Android.
- Nhiều hiệu ứng ma thuật độc đáo.
- Trích xuất ảnh động chất lượng cao.
- Chia sẻ ảnh qua email hoặc mạng xã hội.

3. App liên quan

Afterlight cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa tính năng với nhiều hiệu ứng và bộ lọc chất lượng cao, danh ách font chữ nghệ thuật, ngoài ra công cụ hoàn toàn mới được cập nhật ở Afterlight phiên bản mới nhất là Overlay, bao gồm các hiệu ứng lăng kính, rò ánh sáng film thực và overlay film bụi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Live Photo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat live photo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Live Photo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MotionGIFTạo ảnh động, làm ảnh động Gif
  • LoogixTạo ảnh động trực tuyến
  • 3DplusTạo ảnh động, ảnh Gif 3D
  • SmartBodyHệ thống ảnh động nhân vật cho game
  • Easy GIF AnimatorTạo ảnh động chuyên nghiệp và miễn phí
  • OpenToonzTạo ảnh động 2D và 3D chuẩn TWAIN
  • FotoMorphTạo ảnh động nghệ thuật
  • FlipBook LiteTạo hình ảnh động 2D
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm