download SMASH LEGENDS Cho Android

SMASH LEGENDS

 Cho Android

Download SMASH LEGENDS - Game MOBA 3v3 Mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/02/2024

Bên cạnh những cái tên như Liên Minh Huyền Thoại hay Liên quân mobile, Smash Legends cũng là một trong những siêu phẩm MOBA đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay với lối chơi và cốt truyện cuốn hút.


Smash Legends là game hành động chiến đấu 3D, trong đó người chơi sẽ được tham gia các trận chiến 3v3 thú vị kéo dài tối đa trong 3 phút. Nhiệm vụ của họ là phải sử dụng tất cả các kỹ năng cũng như khả năng của mình để chứng tỏ bản thân.

SMASH LEGENDS

Tải Smash Legends, game hành động chiến đấu 3D đang HOT

1. Giới thiệu SMASH LEGENDS

Kết hợp các yếu tố của Super Smash Bros. và cơ chế của thể loại game MOBA (thể loại game quen thuộc với những cái tên Liên Minh huyền thoại hay Liên quân mobile), các nhà phát triển của LINE Games mang đến cho cộng đồng game thủ tựa game Smash Legends với các trận chiến đầy kịch tính, cốt truyện và nhân vật lôi cuốn.

tai SMASH LEGENDS

Download Smash Legends, tham gia và chiến đấu với các nhân vật

Người chơi Smash Legends sẽ được tham gia và chiến đấu với vô số các nhân vật ở các chế độ khác nhau như:

- Chế độ Dominion (3v3): mỗi team gồm 3 người, có nhiệm vụ chiếm và bảo vệ một khu vực trung tâm.
- Chế độ Team Deathmatch (3v3).
- Chế độ Battle Royale: trong chế độ này sẽ có 8 người chơi và chỉ một người duy nhất sống sót.
- Chế độ Harvest.
- Chế độ Duel (1v1).

Ngoài các điều khiển đơn giản và trực quan, điểm thú vị khác của Smash Legends là các trận diễn ra trong thời gian ngắn 3 phút với cường độ nhanh. Tùy theo chế độ chơi khác nhau mà người chơi sẽ có những mục tiêu khác nhau.

2. Tính năng nổi bật SMASH LEGENDS

- Game hành động và chiến đấu với cơ chế mới, cuốn hút.

- Đồ họa 3D đẹp mắt.

- Thiết kế nhân vật tinh tế.

- Điều khiển đơn giản và trực quan.

- Nhiều chế độ chơi khác nhau.


Liên kết tải về - [942 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm đã ra mắt. Bạn có thể tải phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm về máy và chơi trên máy tính, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức đế bạn chơi Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính.
  • Cách chơi Vainglory trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Vainglory là một sản phẩm game MOBA chứa đựng nhiều thú vị trên mobile. Bạn hoàn toàn có thể chơi Vainglory trên máy tính thông qua các trình giả lập android. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Vainglory trên PC bằng ứng dụng Bluestacks.
  • Odin Crown - Game mobile MOBA hấp dẫn của GameJeans đã cho tải về
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sản phẩm game thể loại MOBA hấp dẫn Odin Crown đã có mặt trên các nền tảng di động. Game thủ có thể tải Odin Crown về máy và trải nghiệm. Những game thủ yêu thích game MOBA có lẽ không thể bỏ qua tựa game Odin Crown.
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
  • Cách đăng ký chơi Royal Blood bản quốc tế
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Royal Blood bản quốc tế chuẩn bị ra mắt game thủ toàn cầu. Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký trước Royal Blood bản quốc tế để có suất tham gia trải nghiệm. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Royal Blood bản quốc tế một cách chi tiết nhất.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Mẹo chơi game Pirate Code cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Một tựa game hành động hấp dẫn dựa trên concept và format của game MOBA nhưng lấy bối cảnh các cuộc hải chiến đẹp như tranh vẽ của những ngày đã qua có tên gọi là Pirate Code. Nếu bạn vừa chân ướt chân ráo bước vào các cuộc chiến kịch tính trên đại dương, hãy bỏ túi các mẹo chơi game Pirate Code cho người mới sau đây để có một khởi đầu thuận lợi.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Đánh giá game Moba Marvel Super War
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Không lâu sau khi NetEase ký hợp đồng hợp tác với Marvel, tựa game đầu tiên của họ có tên gọi MARVEL Super War đã được công bố ngay sau đó, game bước vào giai đoạn Alpha Test. Chúng tôi đã có cơ hội chơi thử game Moba MARVEL Super War, và chúng tôi rất ngạc nhiên về nội dung mà game mang đến.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SMASH LEGENDS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smash legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SMASH LEGENDS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bed Wars 2 5/5 Chơi game cuộc chiến bảo vệ giường ngủ trên mobile
  • Dino Bash 3/5 Game hành động chiến đấu bảo vệ trứng khủng long cho Android, iPhone
  • Cross FightGame hành động chiến đấu cho điện thoại Android, iPhone
  • Thánh Chiến 3DGame hành động chiến đấu hấp dẫn cho di động
  • Punch QuestGame hành động chiến đấu cho điện thoại Android, iPhone
  • MinoriaGame hành động chiến đấu phong cách Anime
  • Dead MazeGame hành động chiến đấu với zombie
  • Zombie StrikeGame hành động chiến đấu theo lượt cho mobile
  • Infinite TanksGame hành động chiến đấu bằng xe tăng
  • BlazBlue RRGame hành động đối kháng hấp dẫn cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm