download LogonExpert  9.2

LogonExpert

  9.2

Download LogonExpert - Tự động đăng nhập Windows

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/04/2022

LogonExpert có khả năng đăng nhập tự động và hệ thống Windows của bạn, đồng thời đảm bảo an toàn cho thông tin đăng nhập nhờ sử dụng thuật toán mã hóa AES 256 bit. Bên cạnh đó, phần mềm này cũng trang bị thêm cho bạn công cụ lên lịch trình để thực hiện quá trình đăng nhập, đăng xuất hoàn toàn tự động.


LogonExpert tích hợp trực tiếp với WinLogon mà không qua phần mềm trung gian nào, đồng thời lưu trữ các dữ liệu đăng nhập bằng thuật toán mã hóa AES mạnh mẽ. Phần mềm này cũng có thể khóa máy trạm ngay khi hệ thống được đăng nhập vào với mục đích ngăn chặn người dùng trái phép không truy cập vào máy tính của bạn.

download logonexpert

Ngoài việc sử dụng phần mềm, bạn cũng có thể đăng nhập tự động vào win 7 8 8.1 bằng user mặc định khá đơn giản, bạn xem hướng dẫn cụ thể của chúng tôi.

LogonExpert sẽ kiểm soát quyền của người dùng nhằm đảm bảo cho dữ liệu đăng nhập cá nhân khi có người dùng khác trên hệ thống, cho phép lên lịch trình đăng nhập và đăng xuất tự động, bỏ qua các rào cản đăng nhập bằng cách sử dụng lệnh cố định.

 Nếu cần một phần mềm có khả năng tự động tắt máy, bạn có thể sử dụng Counter Timer với khả năng tự động tắt windows vào giờ hẹn trước, đồng thời Counter Timer còn hỗ trợ vô hiệu hóa các biểu tượng trên khay hệ thống và ngăn chặn người dùng thay đổi thời gian trên hệ thống.

Ngoài ra LogonExpert cũng giúp đỡ bạn tự động mở khóa bất kỳ hệ thống hay máy tính nào, phần mềm hoạt động ngay cả trong chế độ Safe Mode và cho phép người dùng làm gián đoạn quá trình đăng nhập tự động.

Bạn tham khảo phần mềm soạn thảo văn bản Hemingway với nhiều tính năng thú vị, chẳng hạn Hemingway giúp bạn kiểm soát lỗi chính tả và sửa cả ngữ pháp cho bạn.

Các tính năng chính của LogonExpert:

- Đăng nhập windows tự động
- Bảo vệ dữ liệu đăng nhập
- Kiểm soát quyền người dùng
- Lên lịch trình đăng nhập và đăng xuất tự động
- Hỗ trợ chế độ Safe Mode


Liên kết tải về - [8.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LogonExpert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logonexpert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm