download Long Path Fixer 0.9.0.0

Long Path Fixer

 0.9.0.0

Download Long Path Fixer - Quản lý đường dẫn tập tin

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2017

Long Path Fixer là công cụ hỗ trợ người dùng quản lý tập tin có đường dẫn dài lên tới 259 ký tự thực qua các tính năng di chuyển, sao chép hay xóa các tập tin này và không tạo lỗi thời gian chạy. Nói cách khác, Long Path Fixer cung cấp một công cụ API mạnh mẽ, có khả năng xử lý các tập tin vượt qua giới hạn tối đa của trình đọc đường dẫn tích hợp trong Windows.


Sau khi tải Long Path Fixer và cài đặt cho máy tính, tiện ích sẽ chạy trên khay hệ thống, cung cấp tính năng truy cập nhanh. Với Long Path Fixer, người dùng dễ dàng sao chép nhanh cả đường dẫn tập tin dài và ngắn vào clipboard; trong đó, đường dẫn tập tin ngắn thường được sử dụng để làm giảm kích thước văn bản và ẩn vị trí lưu trữ thực của tập tin.

Để đọc các văn bản Word trên máy tính, bạn có thể sử dụng Word Reader cho phép xem nội dung các tập tin tài liệu dạng doc, docx... với các tính năng như xem toàn màn hình, phóng to thu nhỏ tài liệu, bên cạnh đó Word Reader còn hỗ trợ chuyển đổi file DOC sang các định dạng khác và in ấn các tài liệu của bạn.

 

Long Path Fixer
Download Long Path Fixer - Phần mềm Quản lý đường dẫn tập tin

 

Ngoài ra, Long Path Fixer còn hỗ trợ tính năng quản lý các tập tin hiển thị lỗi theo đường dẫn dài. Qua trình đơn dạng Explorer trên Long Path Fixer, người dùng nhanh chóng sắp xếp các tập tin và thay đổi đường dẫn, giúp trình xử lý API của Windows đọc đường dẫn và không tạo lỗi.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế đồ họa thì Font UTM là bộ font chữ đẹp và nhiều kiểu dáng có thể giúp đỡ được cho bạn, bên cạnh việc sử dụng để thiết kế đồ họa trong Photoshop thì Font UTM còn có thể được tích hợp trong các phần mềm chat khác nhau.

Các tính năng chính của Long Path Fixer:

- Quản lý tập tin có đường dẫn dài.

- Di chuyển, sao chép hay xóa tập tin.

- Không tạo lỗi thời gian chạy.



Liên kết tải về - [435 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Long Path Fixer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Long Path Fixer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat long path fixer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Long Path Fixer 0.9.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlashFavorite 3/5 Quản lý tập tin Flash
  • LordPE 4,2/5 Biên tập và quản lý tập tin PE
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm