download Chiến Tướng ZingPlay Cho Android

Chiến Tướng ZingPlay

 Cho Android

Download Chiến Tướng ZingPlay - Game chiến thuật dạng bàn cờ hấp dẫn cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/03/2022

Chiến Tướng ZingPlay là tựa game di động được xây dựng theo phong cách chiến thuật bàn cờ lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại Hy Lạp, với luật chơi mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Namm, Chiến Tướng ZingPlay hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều người đam mê thể loại game chiến thuật hấp dẫn này.


=> Nhận Code Chiến Tướng ZingPlay tại đây

Trong Chiến Tướng ZingPlay, các tướng của 2 bên sẽ hóa thân thành 26 quân cờ được sắp xếp ngẫu nhiên trên bàn cờ. Tuy nhiên, khi bắt đầu mỗi trận đấu, người chơi sẽ chỉ được thấy 5 tướng mở ra, còn lại vẫn là những ẩn số, buộc người chơi phải suy luận cũng như có một chút yếu tố may mắn.

chien tuong zingplay

 

Download Chiến Tướng ZingPlay cho Android - Game chiến thuật theo lượt cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sự hấp dẫn của trận đấu trong Chiến Tướng ZingPlay sẽ dần được hé lộ theo những con tướng được lật mở. Sở hữu đội quái tướng mang trong mình sức mạnh hắc ám như Thủy Quái hay Sử Đà Vương, liệu bạn sẽ kết hợp những chiến thuật nào để hạ gục đối thủ của mình trên bàn cờ. Trong trò chơi này, thế trận có thể đảo lộn hoàn toàn khi sức mạnh bí ẩn của bộ phép được phát huy tác dụng.

chien tuong zingplay 2

Tải Chiến Tướng ZingPlay cho iPhone - Game chiến thuật dạng bàn cờ hấp dẫn cho mobile

Chiến Tướng ZingPlay cũng nổi bật với hệ thống đấu trường vô cùng đa dạng, từ Mount Olympus, Ithaca đến Atlantic Ocean hay thậm chí là cả Under World. Có thể nói, download và trải nghiệm, tựa game không chỉ có đồ họa đẹp, hiệu ứng kỹ năng cực kỳ sống động đến từ những vị thần Hy Lạp mang trong mình cả sức mạnh lẫn kỹ năng, thậm chí là nhiều nhân vật còn có sức mạnh hắc ám khiến bạn chìm đắm trong từng cuộc chiến và khó có thể rời mắt.

Hoặc bạn có thể thử sức với tựa game hành động vui nhộn The Fishercat trong vai một chú mèo và bắn lao bắt cá, người chơi The Fishercat có thể sử dụng nhiều loại máy móc và vật phẩm để tối đa trải nghiệm câu cá của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chiến Tướng ZingPlay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chiến tướng zingplay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chiến Tướng ZingPlay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm