download LOST SPHEAR cho PC

LOST SPHEAR

 cho PC

Download LOST SPHEAR - Game chiến thuật, nhập vai theo lượt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/06/2018

LOST SPHEAR là là bản trainer cho game nhập vai Nhật cùng tên, giúp bạn và đồng đội vượt qua mọi trận chiến khốc liệt trong thế giới game qua các tính năng như tăng điểm mana, trang bị vũ khí không giới hạn, cùng nhiều thủ thuật khác để giành chiến thắng cuối cùng. Nếu những thách thức trong game thực sự quá khó với bạn, tại sao không thử tải LOST SPHEAR - bản trainer dành riêng cho game này về máy và trải nghiệm các tính năng của nó?!


LOST SPHEAR là game JRPG hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các tựa game cùng thể loại, mang đến nhiều cơ chế chơi mới cho fan yêu thích game nhưng vẫn giữ lại một số yếu tố cổ điển. Các trận chiến trong game thường diễn ra theo lượt, nhưng không hoàn toàn giống với các game chiến thuật theo lượt thông thường.

Cũng là game chiến thuật, liên quân mobile mang đến cho bạn một tựa game đấu trường huyền thoại với cốt truyện kịch tính, lối chơi hấp dẫn và cuốn hút, liên quân mobile còn có hệ thống bản đồ phong phú, đồ họa đẹp mắt và các hiệu ứng sống động.

Bản trainer LOST SPHEAR cung cấp mọi tính năng biến nhân vật game của bạn trở thành nhà vô định với điểm mana không giới hạn, cũng như thay đổi mọi chỉ số trong game, hay thêm level để nâng cấp sức mạnh cho nhân vật của mình mà không phải hoàn thành nhiệm vụ hay đánh bại kẻ thù.

Nếu muốn có một công cụ hack game, cheat game, bạn có thể sử dụng phiên bản cheat engine 6.7 với nhiều sửa lỗi và bổ sung hoàn thiện cho công việc hack game, cheat engine 6.7 sẽ là hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc chơi game.


Các tính năng chính của LOST SPHEAR:

- Thay đổi các chỉ số trong game.

- Tăng điểm mana không giới hạn.

- Nâng cấp sức mạnh.



Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách Drift trong game Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Drift luôn là một phần thú vị trong các trò chơi đua xe tốc độ cao, đặc biệt đối với game nhập vai thế giới mở Grand Theft Auto V hay GTA 5 bạn cũng có thể thực hiện chúng một cách dễ dàng, kỹ thuật này giúp bạn điều khiển chiếc xe đi theo hướng mong muốn ở tốc độ cao.
  • Cách tải và cài Identity V APK trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Identity V là một game nhập vai kinh dị của NPH NetEase có phong cách nghệ thuật Gothic, cốt truyện đầy bí ẩn với lối chơi 1vs4 vô cùng vị. Mặc dù trò chơi không được phát hành tại Việt Nam nhưng Taimienphi sẽ chỉ bạn cách tải và cài Identity V trên Android, iOS để có trải nghiệm tuyệt vời.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    3Q Chiến Chiến Chiến là tựa game chiến thuật mới lạ mang lại nhiều sự hứng khởi cho game thủ, không chỉ bởi phần đồ họa đỉnh cao, hiệu ứng mượt mà mà còn bởi gameplay hấp dẫn được đầu tư bài bản. Nhập Code 3Q Chiến Chiến Chiến để có những bước đột phá tạo nên kỳ tích.
  • Hướng dẫn sửa lỗi Save game Grand Theft Auto V, GTA 5
    Grand Theft Auto V hay GTA 5 là một trong những game hành động nhập vai phổ biến nhất mọi thời đại, có rất nhiều hoạt động mới diễn ra hàng ngày mà người chơi có thể tham gia khám phá thế giới mở
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LOST SPHEAR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lost sphear là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LOST SPHEAR cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm