download Love Lock Screen Cho Android

Love Lock Screen

 Cho Android

Download Love Lock Screen - Màn hình khóa tình yêu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/08/2019

Ứng dụng Love Lock Screen cung cấp màn hình khóa tình yêu với nhiều hình nền động đầy màu sắc và lãng mạn cho thiết bị di động của bạn. Để thể hiện tình cảm và sự quan tâm với nửa kia của mình thì ứng dụng này là lựa chọn phù hợp nhất, sử dụng màn hình khóa tình yêu này để kỷ niệm ngày lễ lãng mạn nhất trong cả năm.



Ứng dụng khóa màn hình Love Lock Screen cung cấp cách thức khóa màn hình bằng mật khẩu hoặc mẫu hình với rất nhiều hình ảnh về chủ đề tình yêu bao gồm cả hình nền động và các hiệu ứng trái tim. Bạn có thể thay đổi màu sắc và kích thước của trái tim, bên cạnh đó ứng dụng khóa màn hình Android này cũng hỗ trợ mở khóa cài đặt âm thanh với nhiều nhạc chuông để lựa chọn, tùy chỉnh văn bản slide, tên thiết bị.

love lock screen

Download Love Lock Screen, Màn hình khóa tình yêu

Love Lock Screen cho phép bạn tùy chỉnh hình nền khóa theo ý thích, hỗ trợ hiển thị các thông báo như tin nhắn chưa đọc, thư chưa đọc, cuộc gọi nhỡ... trong màn hình khóa. Bạn cũng có thể trượt để mở khóa, gồm cả trượt lên và trượt xuống, trượt trái và trượt phải khá linh hoạt. Ứng dụng cũng cho phép thay đổi màu văn bản đồng hồ, xem trước khóa màn hình bằng cách nhấp vào tùy chọn đó,

lock screen passcode cũng là ứng dụng khóa màn hình với nhiều cách thức khóa để lựa chọn, nhiều chủ đề và hình nền đẹp mắt, ngoài ra lock screen passcode còn hiển thị đồng hộ, trạng thái pin trên màn hình khóa.

Các tính năng chính của Love Lock Screen:

- Khóa màn hình di động

- Hình nền tình yêu lãng mạn

- Hiệu ứng trái tim trên màn hình

- Tùy chỉnh hình nền theo ý muốn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Love Lock Screen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat love lock screen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Love Lock Screen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm