download Huyền Thoại Phương Đông Cho Android

Huyền Thoại Phương Đông

 Cho Android

Download Huyền Thoại Phương Đông - Game Idle RPG đồ họa cổ trang tuyệt đẹp trên Mobile

Thu Hà  cập nhật: 04/04/2022

Huyền Thoại Phương Đông là game chiến thuật thẻ bài có lối chơi đấu tướng rảnh tay mới được phát hành trên Android và iOS, Huyền Thoại Phương Đông đưa người chơi vào một thế giới huyền ảo dựa trên những câu chuyện thần thoại và truyền thuyết phương Đông.


1. Giới thiệu game Huyền Thoại Phương Đông

Huyền Thoại Phương Đông (Heroes of Mythic Might) có lối chơi gameplay màn hình dọc giống như các tựa game AFK khác, nhiệm vụ chính của người chơi là phải đi thu thập và xây dựng tổ đội gồm 5 Tướng Linh mạnh trấn yêu hàng linh, vượt ải trảm tướng khám phá ngọn nguồn câu chuyện diễn ra tại đây, nâng cấp chỉ số của Tướng Linh, kỹ năng và chế tạo các trang bị thần binh để tăng sức chiến đấu của cả đội hình.

tai huyen thoai phuong dong

Huyền Thoại Phương Đông - Game nhập vai theo phong cách cổ xưa siêu đẹp

Huyền Thoại Phương Đông có hàng trăm Tướng Linh đặc biệt đầy đủ 6 thuộc tính tương sinh tương khắc, 5 loại nghề nghiệp thần thông quảng đại, 9 thiên phú với các hiệu ứng khắc chế nhau để người chơi thỏa sức kết hợp sáng tạo combo mạnh theo ý muốn, chiến đấu ứng biến linh hoạt. Ngoài ra người chơi Huyền Thoại Phương Đông đều có thể tham gia các trận chiến PvP, vượt Tháp Cửu Trùng Thiên, Tranh Giành Đỉnh Cao, Tỷ Thí Thiên Tung hay Đấu Pháp Môn Phái bất cứ lúc nào mình thích, khẳng định vị thế tại đấu trường liên server.

download huyen thoai phuong dong

Tải game Huyền Thoại Phương Đông - Phối hợp đa dạng, chiến luợc chiến thắng

2. Code game Huyền Thoại Phương Đông

Hiện tại NPH TravelletVN đang cung cấp rất nhiều GiftCode Huyền Thoại Phương Đông để người chơi chiêu mộ Tướng Linh hiếm, chế tạo vũ khí thần binh, nhận trang phục đẹp mắt. Mỗi mã Giftcode đều có giá trị đặc biệt khác nhau đã được Taimienphi tổng hợp ngay bên dưới.


Liên kết tải về - [128 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Huyền Thoại Phương Đông mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Triệu tập một đội quân của các vị thần, tạo ra một đội mạnh mẽ và thu thập phần thưởng ngay cả khi bạn đang AFK với Huyền Thoại Phương Đông, game chiến thuật nhàn rỗi này có vô số Code Huyền Thoại Phương Đông độc đáo để bạn khám phá, trò chuyện trên máy chủ toàn cầu để kết bạn mới và thành lập bang hội của riêng mình.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Ordinal Strata - Game thẻ bài chiến thuật đặc sắc đã chính thức ra mắt người chơi
    Tựa game thẻ bài chiến thuật đến từ Nhật Bản đã ra mắt người chơi. Game thủ có thể tải ngay sản phẩm và trải nghiệm.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Quyền Vương Chiến KOF AllStar
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Trong game thẻ bài chiến thuật KOF AllStar , Kim Cương là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá mà người chơi chỉ có thể nhận Free sau khi tham gia sự kiện Event của NPH. Ngoài ra nạp thẻ game KOF AllStar cũng là một hình thức để người chơi sở hữu đơn vị tiền tệ chính này.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Hướng dẫn nạp thẻ mua ngọc game Castle Clash
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một số bạn đang chơi game chiến thuật Castle Clash của NPH IGG nhưng không biết cách nạp thẻ mua ngọc như thế nào, qua cổng thanh toán nào là an toàn nhất ? Hãy thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, chỉ với vài thao tác đơn giản không tốn bao thời gian.
  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Mẹo chơi game Night of the Full Moon cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Night of the Full Moon là một game thẻ bài offline kể về câu chuyện Cô bé quàng khăn đỏ, tìm kiếm người bà lạc trong khu rừng, cố gắng tìm hiểu những gì xảy ra với bà, dưới đây là một số mẹo chơi game Night of the Full Moon dành cho người mới bắt đầu.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Huyền Thoại Phương Đông được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat huyền thoại phương đông là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Huyền Thoại Phương Đông Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Toàn Dân Võ Quán 5/5 Game chiến thuật màn hình dọc đề tài Kim Dung
  • 3Q CMN 3/5 Game đấu tướng Tam Quốc phong cách Fantasy
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm