download M File Anti Copy 5.5

M File Anti Copy

 5.5

Download M File Anti Copy - Ngăn chặn sao chép tập tin

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

M File Anti-Copy là phần mềm hỗ trợ người dùng tăng cường bảo mật cho máy tính bằng cách ngăn chặn hành động sao chép tập tin và thư mục, chặn một số tính năng của Windows như các mục Windows registry, Task Manager, Command Prompt.


M File Anti-Copy là ứng dụng cung cấp bảo mật cho máy tính bằng cách ngăn sao chép tâp tin và thư mục.

M File Anti-Copy cho phép người dùng tạo danh sách bao gồm hoặc loại trừ để kích hoạt tính năng chống sao chép (Anti-Copy) cho ổ đĩa, thư mục và tập tin cụ thể.

File Anti Copy cũng là phần mềm có chức năng tương tự, giúp bạn chống sao chép, đổi tên, xóa file...sử dụng File Anti Copy là cách đơn giản nhất để bạn bảo vệ an toàn cho các dữ liệu của mình.


M File Anti Copy
Download M File Anti Copy - Phần mềm Ngăn chặn sao chép tập tin

 

Bên cạnh tính năng Anti-Copy, M File Anti-Copy cũng hỗ trợ tính năng anti-delete (chống xóa) và anti-run (chống hoạt động) cho tập tin, thư mục cũng như hệ thống anti-run cho thiết bị USB.

Menu "Other" trong chương trình M File Anti-Copy cho phép khóa các mục Windows registry, Task Manager, Command Prompt, phương thức kéo thả, menu "Send to" (Gửi đến), ghi đĩa CD của Windows, chia sẻ và đính kèm tập tin cũng như định dạng ổ đĩa.

Để kiểm tra, sửa lỗi ổ cứng, bạn có thể sử dụng phần mềm Hard Disk Sentinel với chức năng thông báo cụ thể tình trạng ổ cứng hiện thời của hệ thống, Hard Disk Sentinel giúp bạn nắm rõ các vấn đề về: nhiệt độ, các nguy cơ về hư hỏng ổ cứng.

Những tính năng chính của phần mềm M File Anti-Copy:

- Ngăn chặn hành động sao chép tập tin và thư mục

- Tính năng anti-delete và anti-run cho tập tin, thư mục

- Hệ thống anti-run cho thiết bị USB

- Chặn một số tính năng của Windows



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

M File Anti Copy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm M File Anti Copy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat m file anti copy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

M File Anti Copy 5.5

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm