download Mac Video Downloader for Mac 3.9.788.86

Mac Video Downloader for Mac

 3.9.788.86

Download Mac Video Downloader for Mac - Download video cho máy Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/11/2017

Mac Video Downloader for Mac là ứng dụng tải video web dành cho các máy tính Mac có đến hàng triệu lượt tải với nhiều ưu điểm nổi bật như tạo, chuyển đổi và download video từ các trang web cung cấp video bất kỳ. Đặc biệt, Mac Video Downloader for Mac có khả năng tải video nhanh gấp 10 lần so với tốc độ tải thông thường.


Mac Video Downloader for Mac khác với nhiều công cụ miễn phí khác chỉ hỗ trợ một vài trang web hoặc một số loại tập tin nhất định, hoặc thậm chí chỉ hỗ trợ tải video trên YouTube. Ứng dụng Mac Video Downloader for Mac được đánh giá cao nhờ tính năng tải video với nhiều định dạng và từ nhiều trang web đa phương tiện.

Để tải các video từ Youtube về cho máy Mac của mình, bạn có thể sử dụng YTD Video Downloader for Mac với khả năng tải nhanh, cho phép lựa chọn chất lượng tải về, ngoài ra YTD Video Downloader for Mac còn giúp chuyển đổi video sang các định dạng phù hợp với các thiết bị di động.


Mac Video Downloader for Mac
Download Mac Video Downloader for Mac - Phần mềm Download video cho máy Mac

Cửa sổ trình duyệt của Mac Video Downloader for Mac cho phép bạn tìm kiếm video an toàn trực tiếp từ giao diện mà không cần cài đặt thêm các tiện ích hay codec vào trình duyệt chính. Mac Video Downloader for Mac hỗ trợ tải video từ hơn 200.000 trang web, đồng thời phát video ngay trong quá trình tải. Tải Mac Video Downloader for Mac và trải nghiệm chương trình tải video được hỗ trợ tốt nhất dành cho Mac OS.

Để tải về các định dạng dữ liệu khác với tốc độ nhanh, bạn có thể sử dụng Free Internet Download Manager với các tính năng quản lý download hiệu quả, ngoài ra Free Internet Download Manager còn hoạt động mượt mà trên các trình duyệt nổi tiếng hiện nay.

Các tính năng chính của Mac Video Downloader for Mac:

- Tải video từ hơn 200.000 trang web.

- Tốc độ tải cực nhanh.

- Phát video ngay trong quá trình tải.

- Hỗ trợ hệ điều hành Mac từ 10.10 trở lên.



Liên kết tải về - [78.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mac Video Downloader for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mac Video Downloader for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mac video downloader for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mac Video Downloader for Mac 3.9.788.86


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm