download Macrium Reflect Home Edition  8.0 build 6758

Macrium Reflect Home Edition

  8.0 build 6758

Download Macrium Reflect Home Edition - Sao lưu và khôi phục dữ liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/05/2022

Macrium Reflect Home Edition là phần mềm sao lưu và khôi phục tiên tiến, được thiết kế để hỗ trợ người dùng sao lưu tập tin, thư mục và ổ đĩa bằng nhiều công cụ tiện dụng, hỗ trợ tệp bó VBScript và MS-DOS cùng tác vụ đặt lịch sao lưu.


Macrium Reflect Home Edition cung cấp giải pháp sao lưu và khôi phục cho các phân vùng, thư mục và tập tin, hỗ trợ đặt lịch sao lưu và tạo tệp bó VBScript và MS-DOS, phiên bản Macrium Reflect Free cũng có chức năng tương tự.

Macrium Reflect Home Edition cho phép người dùng tiến hành phân tích thông tin đĩa và lựa chọn phân vùng để sao lưu bằng cách xác định vị trí, bao gồm thư mục trong máy hay trình ghi đĩa CD/DVD cũng như tiến hành với cấu hình mặc định.

Macrium Reflect Home Edition
Download Macrium Reflect Home Edition - Phần mềm Sao lưu và khôi phục dữ liệu

Ngoài ra, Macrium Reflect Home Edition cho phép thay đổi cài đặt nâng cao thay cho các giá trị mặc định liên quan đến tiến trình nén, dung lượng file, mật khẩu và thuật toán mã hóa AES, quản lý không gian đĩa, kiểm tra tính toàn vẹn, nhận xét và chế độ tiết kiệm điện năng.

SyncBackSE cũng là ứng dụng sao lưu dữ liệu và lưu trữ bằng những thuật toán tiên tiến, đồng thời đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị khác nhau, ngoài ra SyncBackSE còn hỗ trợ chuẩn nén Zip64, bộ lọc nén, gửi email báo kết quả và kiểm định các sao chép,

Những tính năng chính của phần mềm Macrium Reflect Home Edition:

- Sao lưu và khôi phục cho các phân vùng, thư mục và tập tin

- Tạo tệp bó VBScript và MS-DOS

- Hỗ trợ đặt lịch sao lưu

- Tùy chỉnh cài đặt nâng cao

- Tạo đĩa cứu hộ khởi động



Liên kết tải về - [57.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Macrium Reflect Home Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Macrium Reflect Home Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macrium reflect home edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Macrium Reflect Home Edition 8.0 build 6758


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm