download Macrorit Disk Scanner  5.1.0

Macrorit Disk Scanner

  5.1.0

Download Macrorit Disk Scanner - Quét, kiểm tra ổ đĩa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/09/2022

Macrorit Disk Scanner là công cụ hỗ trợ xác định tình trạng chung của các ổ đĩa với giao diện trực quan, đơn giản. Ứng dụng hỗ trợ nhiều thiết bị lưu trữ khác nhau như iPod, thẻ microSD, USB Flash, FireWire HDD...


Macrorit Disk Scanner là phần mềm nhẹ, hỗ trợ định liệu ổ đĩa của bạn có khả năng mất dữ liệu hay không để thực hiện các giải pháp thích hợp.

Sau khi tải Macrorit Disk Scanner về máy và khởi chạy chương trình, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng trực quan, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng của ứng dụng một cách dễ dàng. Mặc dù giao diện hiển thị một số thông tin cơ bản về ổ cứng HDD nhưng phần lớn là hiển thị kết quả quét sử dụng mã màu, màu đỏ biểu thị các khu vực bị hư hại.

Ariolic Disk Scanner cũng là phần mềm có chức năng quét và kiểm tra ổ đĩa tương tự, giúp bạn nhận biết được chính xác các thông tin về ổ đĩa cứng, bên cạnh đó Ariolic Disk Scanner còn hiển thị hình ảnh tình trạng ổ đĩa với khu vực tốt hoặc xấu đều được đánh dấu rõ ràng.

macrorit disk scanner

Phần mềm Macrorit Disk Scanner hỗ trợ nhiều loại ổ đĩa khác nhau giúp bạn xác định tình trạng chung của các ổ đĩa. Các loại thiết bị hỗ trợ có thể kể đến như iPod, thẻ microSD, USB Flash, FireWire HDD, SSD, USB HDD, đĩa mềm...

Ngoài ra, HDD Scan cũng là công cụ cần thiết để bạn kiểm tra ổ cứng, đo nhiệt độ và hiển thị các thông số khác trên ổ cứng máy tính, đặc biệt HDD Scan còn tích hợp công nghệ S.M.A.R.T để kiểm tra và bảo vệ ổ cứng một cách toàn diện hơn.

Một tính năng quan trọng là Macrorit Disk Scanner cho phép bạn tiến hành quét ở các khu vực cụ thể của ổ đĩa cứng, một tùy chọn hữu ích đối với các chuyên viên IT phục vụ cho quá trình sửa chữa.

Những tính năng chính của phần mềm Macrorit Disk Scanner

- Giao diện trực quan, đơn giản

- Hiển thị kết quả quét sử dụng mã màu

- Hỗ trợ xác định tình trạng chung của các ổ đĩa

- Hỗ trợ nhiều loại thiết bị lưu trữ: iPod, thẻ microSD, USB Flash, FireWire HDD...


Liên kết tải về - [18.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Macrorit Disk Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macrorit disk scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Macrorit Disk Scanner 5.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm