download Mia for Gmail for Mac 2.2.4 build 54

Mia for Gmail for Mac

 2.2.4 build 54

Download Mia for Gmail for Mac - Kiểm tra, trả lời email trên Mac

Thu Hà  cập nhật: 11/12/2017

Mia for Gmail for Mac, trước đây có tên là Notifier Pro for Gmail, là ứng dụng mail (mail client) được thiết kế để làm việc với tài khoản Gmail của người dùng Mac ngay trên desktop, hỗ trợ quản lý email nhanh chóng và hiệu quả trên thanh trạng thái.


Mia for Gmail for Mac là ứng dụng desktop nằm trên thanh trạng thái của máy Mac, hỗ trợ kiểm tra, đọc và trả lời email đã nhận trên tài khoản Gmail của người dùng.

Gmail Notifier Pro cũng là ứng dụng thông báo và quản lý email trên windows giúp bạn đọc email ngay trên màn hình desktop mà không cần phải mất thời gian truy cập vào tài khoản email của mình, Mia for Gmail for Mac rất hữu ích với những ai thường xuyên làm các công việc giao dịch khách hàng qua email.


Mia for Gmail for Mac
Download Mia for Gmail for Mac - Phần mềm Kiểm tra, trả lời email trên Mac

Ứng dụng Mia for Gmail khởi chạy cửa sổ Preferences để kết nối với với tài khoản email của người dùng, cho phép sử dụng số tài khoản tùy ý. Chương trình yêu cầu bạn cung cấp mật khẩu cho mỗi tài khoản và cấp phép xử lý dữ liệu liên quan đến profile của bạn.

Mia for Gmail tự động tiến hành quét tài khoản để kiểm tra thư chưa đọc, hiển thị danh sách email trong menu thanh trạng thái. Với mỗi email, tiện ích hiển thị thông tin về người gửi, chủ đề và xem trước một phần nội dung.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm Foxmail với các chức năng check mail tự động, thông báo email bằng âm thanh, bên cạnh đó Foxmail còn hỗ trợ soạn email và gửi trực tiếp ngay trên giao diện chương trình.

Những tính năng chính của ứng dụng Mia for Gmail for Mac:

- Ứng dụng desktop của Gmail trên máy Mac

- Hỗ trợ kiểm tra, đọc và trả lời email đã nhận trên tài khoản Gmail

- Hiển thị danh sách email trong menu thanh trạng thái

- Hỗ trợ nén hoặc xóa email



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của người dùng. Vậy đó là những cách nào? Ngoài việc ấn vào thông báo để mở ứng dụng trên Android 10, bạn còn có thể làm được những gì khác?
  • Top ứng dụng quản lý thông báo hiệu quả nhất
    Top ứng dụng quản lý thông báo hiệu quả nhất được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn quản lý các thông báo một cách thông minh, nhất là khi hệ điều hành Android không cho phép người dùng tự
  • Cách nhận email khi đăng nhập Windows
    Để tiện quản lý nhiều Email cùng một lúc, người dùng nên tạo thông báo để giám sát toàn bộ Email trên Windows. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nhận email khi đăng nhập Windows, mời
  • Cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ẩn thông báo email cho phép bạn ngừng nhận các thông báo từ địa chỉ email cụ thể và các email này sẽ không xuất hiện trong hộp thư đến nữa. Tính năng này cực kỳ hữu ích nếu đang bạn bị spam bằng các thông báo ứng dụng, chẳng hạn như Facebook. Tham khảo cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách đồng bộ thông báo từ Android lên Windows 10 Creators
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trợ lý ảo Cortana quen thuộc trên Windows 10 giờ đây đã có thể cài trên điện thoại Android của bạn để giúp bạn quản lý các thông báo thông qua máy tính mà không cần phải cầm điện thoại, rất tiện lợi khi bạn đang làm việc có thể xem các thông báo và hồi đáp ngay mà không cần nhấc điện thoại lên làm gián đoạn công việc.
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách tắt thông báo Email nhóm trên Facebook
    Nếu bạn là một quản trị viên nhóm hay fanpage thì mỗi khi có hoạt động hay thông báo nào đó trên facebook thì nó sẽ tự động gửi về email của bạn. Việc này có thể sẽ gây phiền phức cho bạn vì số lượng
  • Google Chrome sắp có chỉ báo độ mạnh mật khẩu mới
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Google Chrome sắp có chỉ báo độ mạnh mật khẩu mới sẽ hiển thị độ mạnh của mật khẩu mà người dùng đang tạo trực tiếp trên Google Chrome như thế nào. Chức năng này vốn đã có mặt trên các tiện ích mở rộng trình duyệt từ lâu, chẳng hạn như các tiện ích mở rộng được cung cấp bởi trình quản lý mật khẩu LastPass, 1Password, Dashlane,...
  • Mẹo quản lý hộp thư Inbox trong Gmail bạn nên biết
    Việc quản lý hộp thư inbox trong Gmail sẽ giúp bạn thuận lợi hơn khi kiểm soát được các mail, dễ dàng quản lý thư cũng như gửi thư đến thư đo. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những mẹo quản lý hộp thư
  • Gmail sắp có tính năng soạn email thông minh Smart Compose
    Hôm nay Goolge vừa thông báo sẽ sớm triển khai tính năng mới cho Gmail. Theo đó Gmail sắp có tính năng soạn email thông minh Smart Compose, sử dụng Machine Learning giúp soạn thư nhanh hơn
  • Quản lý Gmail offline không cần internet
    Bạn đã biết cách xem, in & quản lý Gmail offline chưa? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn soạn, gửi, xóa, in email ngay cả khi không có mạng internet.
  • Phần mềm quản lý bãi đỗ xe hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang tìm phần mềm quản lý bãi đỗ xe tốt cho bãi đỗ xe của mình để quản lý xe ra vào, quản lý thẻ, phân quyền người sử dụng, quản lý thông tin đăng ký xe ... ,vậy hãy cùng tham khảo top 5 phần mềm quản lý bãi đỗ xe tốt nhất dưới đây.
  • Tìm hiểu giao diện Gmail
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sau khi đăng ký gmail thì việc tìm hiểu giao diện gmail sẽ giúp bạn quản lý và sử dụng gmail được tốt hơn và dễ dàng hơn. Sau đây bạn hãy tham khảo cùng Taimienphi qua bài viết sau đây nhé.
Mia for Gmail for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mia for Gmail for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mia for gmail for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mia for Gmail for Mac 2.2.4 build 54


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Doubletick 3/5 Theo dõi, kiểm tra email
  • Emailchemy 3/5 Đọc và chuyển đổi định dạng mail
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm