download Newton for Mac 9.2.6

Newton for Mac

 9.2.6

Download Newton for Mac - Soạn thảo email, quản lý tài khoản email

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/10/2022

Newton for Mac là ứng dụng email hỗ trợ bạn quản lý mọi tài khoản email, đọc và soạn email hiệu quả, cũng như đồng bộ dữ liệu trong email trên mọi thiết bị đang sử dụng. Newton for Mac hỗ trợ các giao thức truyền thông ActiveSync (EAS) và EWS, có khả năng làm việc với một số dịch vụ email thông dụng nhất với tài khoản IMAP bất kỳ.


Ban đầu, bạn cần thiết lập thông tin đăng nhập cho các tài khoản email muốn truy cập qua ứng dụng Newton for Mac. Lưu ý rằng nếu bạn đăng ký tài khoản Newton for Mac, ứng dụng sẽ lưu mọi dữ liệu của bạn lên đám mây, nhờ thế, bạn chỉ cần thực hiện thao tác này một lần duy nhất.

Mailbird là ứng dụng quản lý email được nhiều người sử dụng hiện nay, hỗ trợ nhận, đọc và soạn thảo thư điện tử dễ dàng hơn, Mailbird tích hợp với các ứng dụng lưu trữ đám mây, giúp đảm bảo an toàn cho dữ liệu email của bạn.

Để kiểm tra email trên thiết bị mới, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Newton for Mac và truy cập gần như ngay lập tức mọi email trong hộp thư đến. Newton for Mac hiện có các phiên bản ứng dụng đồng hành dành cho các dòng máy iOS và Android. Ngoài ra, thông qua website chính thức của ứng dụng, bạn có thể truy cập tính năng Remote Wipe để ngắt kết nối tài khoản Newton for Mac từ xa với các thiết bị hiện đang được kết nối.

Zimbra Desktop for Mac cũng là ứng dụng hỗ trợ trên máy Mac với khả năng xem và quản lý email ngoại tuyến, Zimbra Desktop for Mac sử dụng với giao thức IMAP để duyệt thư, hiển thị danh bạ, lịch, văn bản dễ dàng.


Các tính năng chính của Newton for Mac:

- Quản lý nhiều tài khoản email.

- Đồng bộ email trên nhiều thiết bị.



Liên kết tải về - [18.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Newton for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat newton for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Newton for Mac 9.2.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm