download Malware Inspector 1.1

Malware Inspector

 1.1

Download Malware Inspector - Diệt virus, phần mềm độc hại trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/10/2018

Malware Inspector có khả năng quét máy tính và phát hiện các loại virus cũng như các phần mềm độc hại, bảo vệ các dữ liệu an toàn cho bạn. Bạn có thể lựa chọn chế độ quét đầy đủ hoặc nhanh chóng, tìm ra nững tập tin đáng ngờ, đồng thời có thể phát hiện kết nối Internet, lưu lượng truy cập, và tất cả các địa chỉ mà bạn truy cập.


Malware Inspector giúp bạn quét máy tính để phát hiện ra những file registry bị thay đổi dung lượng , mới và xóa các tập tin, cũng như xoá giá trị các phím khởi động trong Windows.Phiên bản Avast Free Antivirus 2016 cũng tích hợp đầy đủ các chức năng bảo mật trực tuyến cho các trình duyệt, giúp bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho bạn. Ngoài ra, Avast Free Antivirus còn cung cấp các công cụ quét máy tính để phát hiện các loại virus ẩn náu trong các tập tin thư mục.

download malware inspector

Malware Inspector có khả năng phát hiển những tập tin đáng nhờ, phát hiện kết Internet không hợp lệ, lưu lượng truy cập, và tất cả các địa chỉ mà bạn truy cập. Norton Internet Security cũng là công cụ được nhiều người lựa chọn để bảo vệ các hoạt động trực tuyến với nhiều tính năng bảo mật hiệu quả. Bên cạnh đó Norton Internet Security còn tích hợp chức năng kiểm soát quyền truy cập và sử dụng máy tính.

Malware Inspector hỗ trợ giám sát tất cả các tiến trình đang hoạt động trên hệ thống, phân tích và kiểm tra tất cả các hoạt động này để giữ cho hệ thống luôn được an toàn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Kaspersky Internet Security đến từ hãng Kaspersky để bảo vệ hệ thống. Thêm vào đó, Kaspersky Internet Security tích hợp với thuật toán điện toán đám mây nhằm hỗ trợ và phát hiện ra những tiện ích virus xâm nhập.

Các tính năng chính của Malware Inspector:

- Quét và phát hiện virus, phần mềm độc hại
- Giám sát các tiến trình trên máy tính
- Phát hiện các tập tin đáng ngờ
- Thống kê lưu lượng truy cập mạng
 


Liên kết tải về - [4,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Malware Inspector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat malware inspector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Malware Inspector 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm