download MapleStory M cho iPhone

MapleStory M

 cho iPhone

Download MapleStory M - Phiêu lưu trong hành trình thú vị của những chú nấm lùn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2019

MapleStory M có lẽ là cái tên đang hot hàng đầu hiện nay ở game mobile. Trò chơi này từng là ký ức một thời của cả thế hệ khi chơi trên PC. Mệnh danh là game nấm lùn di động hay nhất, game MapleStory M nhanh chóng được cộng đồng gamer đón nhận nồng nhiệt bởi đồ họa và gameplay kế thừa nguyên bản PC.


MapleStory M , ngoài phong cách đồ họa cực kỳ vui tươi, bắt mắt, game có những thiết kế cực kỳ thông minh đễ giúp người chơi nhập cuộc một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Các nhiệm vụ khởi đầu trong game cực kỳ đơn giản lôi cuốn người chơi. Đồ họa không thuộc hàng khủng nhưng đó là cái chất riêng của game nấm lùn này.

maplestory m

Tải MapleStory M - game nhập vai tái hiện phiên bản PC đình đám một thời do Nexon sản xuất

 

Những điểm đáng chú ý có trong game MapleStory M

- Hệ thống nhân vật đa dạng. Người chơi game MapleStory M có cơ hội trải nghiệm 1 trong 5 lớp nhân vật là Dark Knight, Bow Master, Night Lord, Bishop và Captain để chu du trên thế giới đầy màu sắc của game. Mỗi nhân vật được thiết kế theo phong cách riêng, độc đáo và nổi bật từ trang phục đến diện mạo đều rất sinh động.

- Đồ họa cổ điển mà đẹp mắt. Game MapleStory M sở hữu đồ họa 2D đơn giản nhưng các nhân vật trong game lại vô cùng dễ thương, cá tính và khá chi tiết. Từ những bộ trang phục với quần áo, vũ khí, từ những khung cảnh đầy sắc màu màu,...Tất cả đều hiện lên với những nét vẽ hoạt họa tuyệt đẹp hứa hẹn mang đến một bức tranh cực sinh động trong mắt người chơi. Hiệu ứng chiến đấu trong trò chơi cũng thực sự bắt mắt người chơi khi có sự biến hóa ảo diệu.

- Lối chơi nhập vai kinh điển. Người chơi MapleStory Mcó thể lập tổ đội để khám phá các hầm ngục với những tên trùm khổng lồ cùng những phần thưởng hấp dẫn. Tất cả đều tái hiện những cảm giác quen thuộc của dòng game màn hình ngang này một cách chân thực sống động nhất. Bạn có thể kết bạn, giao lưu với nhiều người cùng chơi khác để tạo nên cộng đồng và liên minh gắn bó.

maplestory m 2

Download MapleStory M để phiêu lưu trong hành trình thú vị của những chú nấm lùn

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi được MapleStory M

- Hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Tựa game Làng Lá Phiêu Lưu Ký là tựa game di động đề tài manga được phát hành bởi SohaGame, Làng Lá Phiêu Lưu Ký dù mới ra mắt thời gian gần đây song tựa game nhanh chóng nhận được sự quan tâm của game thủ, Game đưa người chơi trở lại với những ký ức đẹp đẽ nhất về Naruto và những nhân vật anime thân quen.

Game Siêu Thần Chiến Tướng là game Tam Quốc bạn không thể bỏ qua của SohaGame. Siêu Thần Chiến Tướng là một game chặt chém hàng đầu trên mobile khi cho người chơi trải nghiệm mãn nhãn với những màn PK không thể tuyệt vời hơn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Nấm Lùn Tiến Lên ngày mới nhất tháng 4/2024
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nấm Lùn Tiến Lên là game IDLE chiến thuật đưa người chơi đến với Vương Quốc Nấm, bằng cách Thắp Thần Đèn người chơi có thêm đồ mới, code Nấm Lùn Tiến Lên mà chúng tôi chia sẻ dưới đây không chỉ cung cấp chon bạn lượt mở mà còn có thêm kỹ năng, trợ thủ mới.
  • Cách tải và chơi Metal Slug Infinity, Rambo Lùn Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với những game thủ thuộc 8x hoặc 9x đời đầu thì chắc hẳn đã từng chơi Rambo Lùn trên Playstation, game bắn súng chiến thuật siêu kinh điển một thời nay đã xuất hiện phiên bản di động với cái tên Metal Slug Infinity, dưới đây là các bước hướng dẫn tải và chơi game.
  • Cách chơi Metal Slug Rampage, game Rambo lùn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Metal Slug Rampage, tựa game bắn nhau đi cảnh với đồ họa 2D ngộ nghĩnh hay còn được gọi là game Rambo lùn đã từng in sâu vào tâm trí của biết bao game thủ Việt Nam. Tuy rằng đây chỉ là một tựa game cũ nhưng không vì thế mà sức hút của tựa game này lại kém cạnh với những tựa game 3D đồ họa đẹp mắt. Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Metal Slug Rampage, game Rambo lùn thế hệ mới.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt GTA trên di động - Gangstar New Orleans
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Gangstar New Orleans là một tựa game nhập vai hành động mới ra mắt trên di động với gameplay tương tự như GTA - một trong những tượng đài của dòng game nhập vai. Gangstar New Orleans của Gameloft mới đây đã được ra mắt và được tải về miễn phí trên toàn cầu. Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn tải GTA và cài đặt game GTA trên di động
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • 40 Code Nấm và Anh Hùng mới nhất nhận Pet SSR Truyền Thuyết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nấm và Anh Hùng là một hành trình chất chứa cảm xúc hồi tưởng và sự sáng tạo. Với đồ họa 8-bit đầy hoài niệm và âm nhạc chiptune bắt tai, Nấm và Anh Hùng mang người chơi vào không gian giữa những trận đánh kinh điển, kết với việc nhập Code Nấm và Anh Hùng trải nghiệm chơi game trở nên hấp dẫn hơn.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Cách chơi phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm đã ra mắt. Bạn có thể tải phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm về máy và chơi trên máy tính, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức đế bạn chơi Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MapleStory M được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maplestory m là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MapleStory M cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm