download Hyper Heroes: Marble Like RPG cho Android

Hyper Heroes: Marble Like RPG

 cho Android

Download Hyper Heroes: Marble Like RPG - Game nhập vai chặt chém cổ điển

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/03/2021

Hyper Heroes: Marble-Like RPG thuộc thể loại game chiến thuật nhập vai cổ điển khá hấp dẫn dành cho di động. Tham gia Hyper Heroes: Marble-Like RPG bạn sẽ được vào vai các vị anh hùng thỏa sức tung hoành để tiêu diệt những con quái vật hung dữ cũng như cướp bóc kho báu trong game.



Hyper Heroes: Marble-Like RPG có phong cách chiến đấu theo lối ARPG chính vì vậy nếu đã từng trải nghiệm những pha chặt chém quên thuộc thì bạn sẽ dẫn dễ để làm quen. Hơn thế nữa, trò chơi cũng có phần hướng dẫn dành cho các game thủ mới, sẽ giúp ích cho bạn trong việc làm quen với cách điều khiển và tấn công trong game.

hyper heroes marble like rpg

Download Hyper Heroes: Marble-Like RPG - Game nhập vai chặt chém cổ điển

Điểm hấp dẫn ở Hyper Heroes: Marble-Like RPG đó là cách điều khiển đơn giản và cực vui nhộn. Người chơi chỉ việc nhận lệnh, nhắm mục tiêu và tung ra các kỹ năng điêu luyện với thao tác với nhân vật thông qua cử chỉ hoặc chuột. Bạn sẽ được tham gai các trận đấu theo lượt với phong cách chiến thuật rõ nét. Làm chủ từng bước di chuyển, điều chỉnh đội hình và xây dựng combo để áp đảo kẻ thù trên đấu trường.

Gloomy Dungeons 3D là thể loại game gắn súng 3D trên nền tảng di động mang đến những trải nghiệm độc đáo thú vị cho người chơi, đặc biệt Gloomy Dungeons 3D cung cấp kho vũ khí đa dạng, nhiều chế độ chơi hấp dẫn.

hyper heroes marble like rpg 2

Tải Hyper Heroes: Marble-Like RPG - Game nhập vai chặt chém cổ điển

Tựa game mobile Hyper Heroes: Marble-Like RPG được xây dựng theo lối đánh tổ đội. Người chơi sẽ phải chiêu mộ các vị anh hùng để thành lập lên đội quân của mình. Mỗi anh hùng sẽ có những chỉ số và kỹ năng độc đáo, ảnh hưởng trực tiếp đến chiến lược mỗi trân. Game cũng mang đến cho bạn nhiều chế độ chơi đặc sắc. Chẳng hạn như có thể rủ thêm bạn bè trong chế độ phối hợp với tối đa 3 người để cùng nhau chia sẻ phần thưởng và niềm vui. Hoặc đấu đối kháng với game thủ khác trong trận PvP thời gian thực.

Survivalcraft 2 for Android là phiên bản game sinh tồn trên Android tương tự như Minecraft trên PC đã được nhiều game thủ biết đến, với Survivalcraft 2 for Android người chơi sẽ được đến với thế giới đồ họa ô vuông sinh động, thực hiện các nhiệm vụ khai thác các nguồn tài nguyên và xây dựng đế chế ô vuông của riêng mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hyper Heroes: Marble Like RPG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hyper heroes: marble like rpg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hyper Heroes: Marble Like RPG cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm