download Master Password 1.21.3 for Firefox

Master Password

 1.21.3 for Firefox

Download Master Password - Phần mềm bảo mật thư tín

Thu Hà  cập nhật: 04/12/2018

Master Password là một ứng dụng có chức năng giúp bảo mật thông tin cho email hoặc trên các trình duyệt web như Chrome, Mozilla Thunderbird...Master Password hỗ trợ nhiều chuẩn giao thức, tương thức với nhiều hệ điều hành khác nhau, khi sử dụng ứng dụng này sẽ giúp bạn tăng khả năng bảo mật cho thông tin dữ liệu của bạn.


Master Password là phần mềm bảo mật email trên trình duyệt web như Chrome... ứng dụng này hỗ trợ nhiều chuẩn giao thức, tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau, giúp làm tăng thêm tính bảo mật cho Thunderbird và đảm bảo, bảo mật được tính an toàn cho người nhận và người gửi.
 
Bên cạnh phần mềm bảo mật thư tín bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều ứng dụng, nhiều phần mềm bảo mật khác như Security Master ứng dụng chuyên có chức năng bảo mật thư tín và điện thoại, cung cấp các tính năng như bảo mât dữ liệu điện thoại, cung cấp các chức năng diệt virus bảo vệ dữ liệu trong điện thoại, với ứng dụng Security Master bạn có thể dễ dàng tải về điện thoại của mình để hỗ trợ và áp dụng sử dụng bấy cứ lúc nào. Hay bạn có thể tham khảo ứng dụng Norton Mobile Security có chức năng chuyên bảo mật diệt virus thông minh cho điện thoại, Norton Mobile Security giúp bảo vệ thông tin của bạn được tốt hơn thông qua khả năng định vị, chống thất lạc thông tin. 


Liên kết tải về - [142 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Master Password được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat master password là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Master Password 1.21.3 for Firefox


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm