download Mẫu bảng đăng ký mức giá bán cụ thể File DOC

Mẫu bảng đăng ký mức giá bán cụ thể

 File DOC

Download Mẫu bảng đăng ký mức giá bán cụ thể - Đăng ký mức giá hàng hóa, sản phẩm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu bảng đăng ký mức giá bán cụ thể là biểu mẫu dành cho các doanh nghiệp khi có nhu cầu đăng ký giá bán cụ thể các sản phẩm của doanh nghiệp mình. Các nội dung trong mẫu bảng đăng ký mức giá bán cụ thể được đăng tải dưới đây đều tuân thủ theo đúng mẫu đăng ký được ban hành kèm theo Thông tư 56 của Bộ tài chính.


Các nội dung chính trong mẫu bảng đăng ký mức giá bán cụ thể bao gồm các thông tin về sản phẩm cần đăng ký giá bán như tên hàng hóa, dịch vụ, quy cách chất lượng, đơn vị tính, mức giá đăng ký hiện hành, mức giá đăng ký mới, mức tăng/giảm, tỷ lệ % tăng/ giảm. Các thông tin này đều phải trình bày đầy đủ để các cơ quan chức năng tiến hành xét duyệt và tiếp nhận xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Ngoài việc đăng ký giá, giá bán thì mẫu bảng báo giá cũng là biểu mẫu quan trọng mà các doanh nghiệp, đơn vị cần chú trọng trong việc xây dựng để báo giá và tạo ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác của đơn vị mình, mẫu bảng báo giá cần liệt kê chi tiết các sản phẩm, dịch vụ, giá cả, đơn vị tính và trình bày một cách khoa học, dễ hiểu, điều này sẽ giúp các bạn thuyết phục được nhiều người hơn.

mau bang dang ky muc gia ban cu the

Download Mẫu bảng đăng ký mức giá bán cụ thể

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cần phải trình bày rõ tên đơn vị doanh nghiệp mình trong mẫu bảng đăng ký mức giá bán cụ thể để thuận tiện cho việc tiếp nhận. Thời gian đăng ký mức giá này cũng phải trình bày chi tiết, cụ thể để mọi người dễ dàng nắm được. Để thuận tiện cho các doanh nghiệp trong việc hoàn tất thủ tục hành chính đăng ký mức giá bán cụ thể, mọi người có thể tải ngay mẫu bảng đăng ký mức giá bán cụ thể dưới đây về sử dụng để tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.

Cùng với mẫu đăng ký này, các doanh nghiệp cũng sẽ phải có mẫu đơn đăng ký giá cho từng sản phẩm gửi lên cơ quan đăng ký, thời gian trả lời mẫu đơn đăng ký giá của doanh nghiệp là 5 ngày nếu mọi thủ tục đều thuận lợi.

 


Liên kết tải về - [69 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bảng đăng ký mức giá bán cụ thể - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảng đăng ký mức giá bán cụ thể được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảng đăng ký mức giá bán cụ thể là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảng đăng ký mức giá bán cụ thể File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm