download Mauf cho Chrome 1.0.8

Mauf cho Chrome

 1.0.8

Download Mauf cho Chrome - Đổi màu giao diện chat Facebook Messenger

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/07/2019

Mauf cho Chrome là add on hỗ trợ trên Chrome giúp người dùng có thể hỗ trợ cho facebook cá nhân trong việc đổi màu cuộc hội thoại chat, là một trong những chương trình giúp trang trí facebook cá nhân, thêm các màu sắc vào cửa sổ chat Facebook Messeger giúp cho việc trở nên thoải mái hơn, với 15 màu sắc khác nhau trang trí cho hội thoại chat, người dùng sẽ luôn có những trải nghiệm mới mẻ khi trò chuyện cùng bạn bè của mình.


Mauf cho Chrome được cài đặt và sử dụng trên trình duyệt Chrome, chương trình được tích hợp ngay trên trình duyệt, do nó là add on nên dung lượng khá nhỏ, cài đặt chương trình vào trình duyệt không làm ảnh hưởng tới bộ nhớ của trình duyệt và hiệu suất hoạt động của máy tính.

Quá trình cài đặt và sử dụng Mauf cho Chrome khá đơn giản, chỉ cần vào trình duyệt tìm kiếm add on và cài đặt nó vào Chrome, quá trình cài đặt hoàn thành bạn chỉ cần truy cập vào facebook cá nhân của mình, lựa chọn chat với bất kỳ bạn bè nào trong danh sách bạn bè, là bạn có thể sử dụng tính năng đổi màu cửa sổ chat với màu sắc theo ý muốn của mình.


Mauf cho Chrome
Download Mauf cho Chrome - Đổi màu giao diện chat Facebook Messenger

Thay vì sử dụng cuộc hội thoại chat trên Facebook Messenger như ban đầu, là nền màu trắng và chữ màu đen thì giờ đây bạn có thể thay đổi nó thành các chữ có màu sắc khác nhau, nếu bạn chuyển đổi màu chữ của mình sang màu trắng thì người đối diện sẽ không thể đọc được tin nhắn mặc dù thông báo tin nhắn vẫn có, đây là một trò chơi nếu bạn muốn chơi khó ai đó hoặc thổ lộ những điều khó nói.

Mauf cho Chrome biến facebook và những đoạn chat trở nên có màu sắc và vui nhộn hơn, nhờ nó mà người dùng có những trải nghiệm đáng yêu, như trang trí facebook, thay đổi màu sắc thêm đáng yêu.

Những tính năng chính của Mauf cho Chrome:

- Thay đổi màu sắc cuộc hội thoại trên facebook

- Cài đặt và tích hợp ngay trên trình duyệt

- Sử dụng miễn phí, dung lượng nhỏ gọn

- Bộ màu sắc với nhiều màu khác nhau, hấp dẫn



Liên kết tải về - [40 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mauf cho Chrome - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mauf cho Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mauf cho chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mauf cho Chrome 1.0.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm