download McAfee WebAdvisor 8.1.0.1067

McAfee WebAdvisor

 8.1.0.1067

Download McAfee WebAdvisor - Chặn và cảnh báo những trang web nguy hiểm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/06/2021

McAfee WebAdvisor là ứng dụng bảo vệ máy tính khỏi các nội dung web nguy hiểm, các phần mềm độc hại hay nhiễm virus khi kết nối với mạng Internet. McAfee WebAdvisor chỉ được sử dụng với trình duyệt web, do chỉ cung cấp các tính năng liên quan đến website. Ứng dụng hỗ trợ hầu hết các trình duyệt web thông dụng nhất như Internet Explorer, Mozilla Firefox và Google Chrome.


Khi bạn tìm kiếm thông tin trên web, McAfee WebAdvisor sẽ hiển thị các icon nhỏ cạnh từng liên kết, đánh giá mức độ an toàn của trang web đó. Các thông tin bổ sung được cung cấp thêm khi bạn di con trỏ chuột qua icon hoặc click vào icon đó.

Để diệt virus trên hệ thống cũng như ngăn chặn các phần mềm độc hại trên trình duyệt, bạn có thể sử dụng Avast Free Antivirus với những công nghệ bảo mật tiên tiến có khả năng theo dõi hành vi các ứng dụng, bảo vệ máy tính 24/24, bên cạnh đó Avast Free Antivirus còn cung cấp nhiều chế độ quét virus khác nhau, thể thiết lập lịch trình quét.


McAfee WebAdvisor
Download McAfee WebAdvisor - Phần mềm Chặn và cảnh báo những trang web nguy hiểm

 

Ngoài ra, McAfee WebAdvisor còn được trang bị một vài tùy chọn thay đổi các cài đặt nhằm hỗ trợ người dùng tối đa khi lướt web. Danh sách các website đáng tin cậy do ứng dụng thống kê gồm toàn bộ các trang web bạn hoàn toàn tin cậy, vì vậy, bạn sẽ không nhận được cảnh báo về các mối đe dọa trực tuyến từ chúng.

McAfee WebAdvisor giúp bạn tạo lớp bảo vệ bằng mật khẩu, ngăn cách máy tính với các trang web ẩn chứa nội dung độc hại. Tính năng này chủ yếu hữu ích với các mạng máy tính gia đình, bảo vệ trẻ khỏi truy cập một số loại hình trang web nhất định.

Để ngăn chặn quảng cáo cùng các phần mềm độc hại trên trình duyệt, bạn có thể sử dụng công cụ Adblock để không bị làm phiền khi thực hiện các hoạt động trực tuyến, Adblock có khả năng lọc khá toàn diện, có thể chặn bất kỳ hình thưc quảng cáo nào.

Các tính năng chính của McAfee WebAdvisor:

- Chặn nội dung web độc hại hay không lành mạnh.

- Hỗ trợ hầu hết các trình duyệt web.

- Tạo mật khẩu bảo vệ máy tính.



Liên kết tải về - [11.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

McAfee WebAdvisor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm McAfee WebAdvisor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mcafee webadvisor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

McAfee WebAdvisor 8.1.0.1067


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm