download MediaFire Desktop for Mac 0.7.44.8536

MediaFire Desktop for Mac

 0.7.44.8536

Download MediaFire Desktop for Mac - Lưu trữ, chia sẻ dữ liệu trực tuyến trên máy Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/07/2017

MediaFire Desktop là tiện ích lưu trữ tuyến dành cho máy Mac, giữ cho tài liệu lưu trữ trực tuyến và trong máy tính của bạn được an toàn và đồng bộ, cho phép bạn truy cập vào tất cả các file đa phương tiện ở bất cứ nơi đâu. Tiện ích hỗ trợ chia sẻ tài liệu trên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google Plus, Pinterest, Twitter, Blogger.


MediaFire Desktop được thiết kế để bổ sung vào dịch vụ lưu trữ trực tuyến của MediaFire, hỗ trợ bạn lưu trữ và truy cập tất cả các tài liệu một cách thuận tiện và nhanh chóng. Có dung lượng lên đến 50 GB bộ nhớ, MediaFire cho phép người dùng lưu giữ tất cả tài liệu vào một nơi và không cần lo lắng hết không gian trống.

mediafire desktop for mac

Giao diện của MediaFire Desktop tích hợp trực tiếp vào ứng dụng Finder của hệ điều hành OSX và Windows Explorer của hệ điều hành Windows, làm việc với dữ liệu của bạn trên thiết bị liên kết bất kỳ. MediaFire Desktop có khả năng tự động cập nhật tất cả các tài liệu đa phương tiện và các tài liệu khác lên đám mây.

Do tích hợp với Finder cho nên MediaFire Desktop yêu cầu mật khẩu quản trị (admin) trong quá trình cài đặt. vShare.tv cũng là dịch vụ chia sẻ dữ liệu trực tuyến được nhiều người sử dụng, hỗ trợ cho nhiều định dạng dữ liệu, vShare.tv còn là dịch vụ online nên bạn không cần cài đặt vào hệ thống, khá tiết kiệm thời gian.

MediaFire Desktop tạo một folder trong danh mục Home và tự động đồng bộ mọi tài liệu trong folder này với đám mây. Tiện ích tiệp tục hoạt động trên nền hệ thống và thêm một biểu tượng trên thanh menu trong thanh bên Finder Favorites để truy cập nhanh hơn.

MediaFire Desktop cho phép chia sẻ nhanh chóng, hợp tác với các ứng dụng khác trực tiếp từ desktop của bạn, hỗ trợ chia sẻ với mạng xã hội bạn yêu thích, bao gồm Facebook, Twitter, Google Plus, Pinterest, Twitter, Blogger và các chia sẻ liên kết kèm theo dành cho nền tảng blog trực tuyến.

Tương tự Memeo Share cho phép người sử dụng tải các hình ảnh hay video từ điện thoại di động, máy tính để bàn lên các trang web như: Facebook, Youtube, Twitter… đồng thời Memeo Share còn làm việc với các thiết bị di động để bạn có thể chia sẻ file mọi lúc mọi nơi.

Tiện ích MediaFire Desktop theo dõi tất cả hoạt động hệ thống, bao gồm các bản cập nhật tài liệu của bạn do người dùng khác thực hiện, các file mới nhận từ danh bạ, đồng thời thông báo trạng thái hệ thống.

MediaFire Desktop tổ chức tài liệu theo thời gian, lịch sử chỉnh sửa và kiểu file; tự động xoá bỏ file trùng lặp để tối đa hoá không gian lưu trữ trực tuyến của bạn. MediaFire Desktop còn có tính năng chụp màn hình nhanh, ghi chú thích (bằng chữ, mũi tên và box) và chia sẻ ảnh chụp màn hình.

Nếu bạn muốn bảo vệ tài liệu khỏi bị mất do nhầm lẫn thì tiện ích MediaFire Desktop for Mac là một lựa chọn phù hợp, còn nếu bạn cần một giải pháp đồng bộ giữa nhiều thiết bị và ứng dụng khác nhau thì nền tảng phổ biến hơn như Dropbox hay Google Drive sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bạn.

Những tính năng chính của tiện ích MediaFire Desktop for Mac:

- Hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Mac OS X từ 10.6 đến 10.9

- Tích hợp trực tiếp vào ứng dụng Finder của hệ điều hành OSX và Windows Explorer của hệ điều hành Windows

- Dung lượng lên đến 50 GB bộ nhớ

- Tạo một folder trong danh mục Home và tự động đồng bộ mọi tài liệu trong folder này với đám mây

- Hỗ trợ chia sẻ với mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google Plus, Pinterest, Twitter, Blogger


Liên kết tải về - [46.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MediaFire Desktop for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mediafire desktop for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MediaFire Desktop for Mac 0.7.44.8536


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bitcasa 3/5 Lưu trữ dữ liệu trực tuyến
  • Filedrop 3/5 Chia sẻ file trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm