download Mệnh Thiên Tử cho Android

Mệnh Thiên Tử

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1239
  • Size: 54 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Mệnh Thiên Tử - Game chiến thuật nhập vai trên iPhone, Android

Thu Hà  cập nhật: 01/05/2018

Mệnh Thiên Tử hiện đang là một trong những tựa game chiến thuật nhập vai HOT hiện nay, bạn có thể tải Mệnh Thiên Tử cho iphone hau download Mệnh Thiên Tử cho android miễn phí trên Taimienphi.vn để chơi cũng bạn bè người thân của mình. Hiện Mệnh Thiên Tử được đánh giá cao bởi đồ họa đẹp và tính chiến thuật đặc sắc.


Hiện nay những tựa game chiến thuật có yếu tố nhập vai ngày càng nhiều, tuy nhiên để tìm ra một game hay không phải chuyện lúc nào cũng có thể làm được. Mệnh Thiên Tử hiện đang được đánh giá là một trong những tựa game chiến thuật nhập vai HOT hiện nay, bạn có thể tải Mệnh Thiên Tử để trải nghiệm.

SƠ LƯỢC VỀ GAME MỆNH THIÊN TỬ

Mệnh Thiên Tử hay còn được gọi với nhiều tên khác như Chibi Warrior hay Mộng Điêu Thuyền, nhiều người chơi ưu ái còn tự đặt cho nó một cái tên rất khác lạ "Mộng Tiên Tửa" với một hàm ý game rất dễ làm say mê lòng người.

Game Mệnh Thiên Tử có cốt truyện quen thuộc với nhiều người chơi, cụ thể khi nhân vật chính sống ở thời hiện đại trong chuyến du lịch bằng máy bay của mình đã bị lỗ hổng thời gian dưới hình dạng của Thần Long hút về vào và bị quay về thời Tam Quốc. Từ đây người chơi sẽ nhập vai và sống một cuộc sống, chiến một cuộc chiến của thời Tam Quốc quen thuộc.

Đồ họa của game Mệnh Thiên Tử khá đẹp và đáng yêu theo phong cách chibi, âm thanh trong game sinh động, hình ảnh và hiệu ứng ánh sáng đẹp nhiều thay đổi trong suốt quá trình chơi, trang phục cũng như vũ khí của các đơn vị quân đều được xây dựng và đồ họa hóa khá chi tiết, cẩn trọng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME MỆNH THIÊN TỬ

- Đồ họa đẹp, âm thanh sinh động giàu sức liên tưởng, hình ảnh chibi đáng yêu
- Yêu cầu phần cứng không cao
- Tương thích trên hầu hết các hệ điều hành và các máy tính hiện nay
- Game có tính chiến thuật cao

LỜI KẾT

Là một trong những tựa game chiến thuật Mệnh Thiên Tử cũng như The Ember Conflict đều có yếu tố vượt thời gian, nếu như Mệnh Thiên Tử được đánh giá là có sự thuần túy thì The Ember Conflict lại hấp dẫn người chơi bởi sự cách tân, bạn có thể tải The Ember Conflict để chơi cũng với Mệnh Thiên Tử.



Liên kết tải về - [54 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mệnh Thiên Tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mệnh thiên tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mệnh Thiên Tử cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm