download Thiên Mệnh Quyết Cho Android

Thiên Mệnh Quyết

 Cho Android

Download Thiên Mệnh Quyết - Game 3D khám phá thế giới tiên hiệp trên Mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/10/2022

Thiên Mệnh Quyết là game nhập vai tiên hiệp có nhiều ưu đãi và phúc lợi nhất từ trước cho đến nay, từ nhân vật cho đến cảnh quan xung quanh đều được NPH thiết kế tỉ mỉ mang đến trải nghiệm chân thực nhất. Thiên Mệnh Quyết còn tích hợp tính năng ủy thác AFK, kể cả offline bạn vẫn nhận được đồ và điểm kinh nghiệm.


1. Giới thiệu game Thiên Mệnh Quyết

Thiên Mệnh Quyết Mobile mang đến cho người chơi 3 lớp nhân vật Lăng Tiêu, Quỳnh Lâu và Linh Hư cùng nhiều phúc lợi hấp dẫn mà chưa game nào có. Ngay sau khi tạo nhân vật, bạn nhận ngay VIP17 và 10 Triệu Kim Nguyên Bảo miễn phí để mua đồ, mua vật phẩm trong ShopGM mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Thiên Mệnh Quyết là một sân chơi mà mọi game thủ đều giống nhau, dân cày cũng hóa thành đại gia

tai thien menh quyet

Thiên Mệnh Quyết - Game 3D Tiên Hiệp tặng Vip 17 và 10 Triệu KNB miễn phí

Gameplay Thiên Mệnh Quyết cũng giống như các trò chơi cùng thể loại khác, tại đây bạn cần thực hiện nhiệm vụ chính tuyến để mở khóa một số tính năng như Trân Bảo, Thiên Thần, Ảo Hóa, Trang Bị, Thiên Cơ, Tiên Minh, Cảnh Giới ... nâng cấp tăng lực chiến nhân vật lên cao. Các hoạt động chiến trường PvP & PvE Thiên Mệnh Quyết được trải dàn đều vào mỗi khung giờ để bạn tham gia cùng nhau chiến đấu, giành vị trí đứng đầu thiên hạ vạn người sùng bái.

download thien menh quyet

Thiên Mệnh Quyết - Chiến trường Tru Tiên, tranh bá Thần Vực nhiều vô kể

2. Code game Thiên Mệnh Quyết Mobile

Khá hiếm hoi khi có một tựa game tiên hiệp nhập vai cho phép bạn phiêu lưu, khám phá thế giới hồng hoang nhưng lại ẩn chứa rất nhiều bí mật, nếu bạn muốn khám phá điều đó, trước hết hãy cập nhật những mã code Thiên Mệnh Quyết để chơi game.


Liên kết tải về - [376 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiên Mệnh Quyết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiên mệnh quyết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiên Mệnh Quyết Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm