download Merge Gun Cho Android

Merge Gun

 Cho Android

Download Merge Gun - Hợp nhất súng, bắn zombie

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/04/2020

Merge Gun là game bắn súng khá thú vị với nhiệm vụ hợp nhất các khẩu súng để tạo ra một loại vũ khí có sức mạnh lớn hơn, đủ sức tiêu diệt và đối phó với làn sóng zombie đang đến. Merge Gun có nhiều loại thây ma khác nhau nhưng người dùng sẽ được cung cấp những khẩu sún để tự bảo vệ mình và cứu thế giỏi khỏi đại dịch chết người này.


 

1. Giới thiệu về Merge Gun

Merge Gun là trò chơi bắn súng và hợp nhất súng phong cách nhàn rỗi, kết hợp nhiệm vụ tiêu diệt zombie giải cứu thế giới, bạn có muốn thu thập thật nhiều khẩu súng, hay một ông trùm vũ khí, đây chính là cơ hội cho bạn. Những nhiệm vụ mà bạn phải tiến hành song song: hợp nhất các khẩu súng để tạo ra những khẩu súng có sức mạnh lớn hơn, tiêu diệt những làn sóng thây ma đang ấp đến, chúng có thể di chuyển chậm, hay nhảy như một chú hề, trôi nổi trong không khí, hãy chống lại chúng bằng vũ khí của bạn.

merge gun

Download Merge Gun, Hợp nhất súng, bắn zombie trên Android, iPhone

Merge Gun sẽ mang đến cho bạn nhiều loại súng khác nhau, mỗi khẩu súng hiển thị trên giá bộ sưu tập sẽ kiếm được tiền cho bạn, điểm XP để tăng cấp vũ khí của bạn, mở khóa những không gian thú vị hơn cho bộ sưu tập cho kho vũ khí của bạn. Súng càng tốt, bạn càng kiếm được nhiều tiền và càng mua được nhiều súng hơn nữa, từ đó phát triển để trở thành ông trùm vũ khí và việc đối phó với kẻ thù sẽ không còn khó khăn với bạn nữa.

2. Các đặc điểm chính của Merge Gun:

- Game hợp nhất súng và bắn súng diệt zombie.
- Tạo ra những loại súng có sức mạnh lớn.
- Kiếm tiền và điểm XP để nâng cấp, mua súng mới.
- Sử dụng súng để bảo vệ mình.

3. Game liên quan

Dungeon Shooter cũng là game bắn súng diệt zombie hấp dẫn dành cho mobile, trong đó bạn sẽ đương đầu với nhiều loài quái vật hung dữ luôn tìm cách tấn công và ăn thịt bạn, trong game Dungeon Shooter người chơi cũng sẽ được cung cấp các loại súng có sức mạnh tiêu diệt kẻ thù, điều quan trọng và bạn cần có chiến thuật bắn hợp lý và tiết kiệm đạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Gun được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge gun là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Gun Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm