download Zombie Ragdoll Cho Android

Zombie Ragdoll

 Cho Android

Download Zombie Ragdoll - Game diệt zombie vui nhộn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/08/2019

Zombie Ragdoll là game bắn xác sống zombie mang tính hài hước và gây nghiện cho bất cứ người chơi nào mặc dù nội dung quen thuộc và lối chơi cũng đơn giản. Điều làm các game thủ say mê ở Zombie Ragdoll là hệ thống vũ khí phong phú và hiệu ứng bắn súng khá sinh động.




Nhiệm vụ của người chơi trong game Zombie Ragdoll là sử dụng các loại vũ khí được cung cấp đế bắn hạ càng nhiều zombie càng tốt, thử thách 160 level chơi game cực kỳ gây nghiện. Mặc dùng không sở hữu những bối cảnh hoành trang như cảnh máu me hay chém giết rùng rợn nhưng game zombie này lại có hiệu ứng bắn súng vật lý sinh động, cuộc chiến nhẹ nhàng, hài hước rất cuốn hút người chơi.

Download Zombie Ragdoll, Game diệt zombie vui nhộn

 

Zombie Ragdoll có cơ chế điều khiển đơn giản, đòi hỏi ở người chơi độ nhanh nhạy và khả năng tập trung để bắn hạ chính xác các loại zombie xuất hiện trên màn hình. Bên cạnh đó, để có thể giành những chiến thắng ngoạn mục, bạn cần hiểu rõ về sức mạnh và khả năng sát thương của từng loại vũ khí. Không chỉ có nội dung cuốn hút, game có còn hiệu ứng đồ họa và âm thanh HD đẹp mắt.

Zombie Tsunami cũng là tựa game về chủ đề tiêu diệt zombie với đồ họa và bối cảnh hoành tráng, nơi bạn phải ngăn chặn làn sóng zombie đang lây lan khắp thành phố, Zombie Tsunami mang đến cho người chơi hơn 300 nhiệm vụ khác nhau với độ khó tăng dần.

 

Các tính năng chính của Zombie Ragdoll:

 

- Game tiêu diệt zombie

- Hệ thống vũ khí đa dạng

- 160 level chơi game vui nhộn

- Âm thanh bắn zombie hài hước

- Đồ họa ấn tượng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Headshot ZD Survivors vs Zombie Doomsday - Game bắn zombie cực hay ra đã ra mắt game thủ
    Tựa game bắn súng Headshot ZD: Survivors vs Zombie Doomsday hấp dẫn đã đến tay game thủ thế giới. Ngay lúc này đây bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Headshot ZD: Survivors vs Zombie Doomsday miễn phí.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Killing Floor 2
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Theo đúng lộ trình, vào đúng 22h tối 9/7/2020 Epic Games Store tiếp tục tặng miễn phí thêm một siêu phẩm game sinh tồn bắn zombie Killing Floor 2 dành cho những ai đang sử dụng nền tảng của họ, đợt khuyến mãi kèo dài 1 tuần kể từ ngày bắt đầu.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Nhận miễn phí World War Z trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game bắn súng co-op zombie World War Z đã được thêm vào danh mục trò chơi miễn phí trong tuần này trên Epic Store, trò chơi được phát hành vào năm ngoái bởi Saber Interactive. Bạn có thể nhận miễn phí World War Z trên Epic Games Store bắt đầu từ hôm nay cho tới 2 tháng 4.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách nhận game Back 4 Blood bản quyền miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Được mệnh danh là phiên bản hậu duệ của Left 4 Dead, game bắn súng đề tài Zombie Back 4 Blood sẽ chính thức phát hành vào ngày 12/10/2021 trên khắp các nền tảng. Dưới đây là cách nhận key game bản quyền Back 4 Blood miễn phí dành cho những ai là fan hâm mộ của các tựa game bắn súng sinh tồn zombie.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Ragdoll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie ragdoll là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Ragdoll Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mini DAYZ 3/5 Game tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone
  • Idle Zombies 3/5 Game bắn súng tiêu diệt zombie
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm