download Merge Magic Cho Android

Merge Magic

 Cho Android

Download Merge Magic - Game kết hợp đồ vật, xây dựng khu vườn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/09/2019

Tựa game Merge Magic là nơi bạn được khám phá và phiêu lưu trong những câu chuyện hấp dẫn, song song với nhiệm vụ kết hợp các đồ vật để hỗ trợ cho hành trình khó khăn của mình. Bạn được tự do lựa chọn và kết hợp mọi thứ, ghép các vật phẩm để giành chiến thắng, sau đó mang về khu vườn của bạn để phát triển nó.



Merge Magic mang đến cho bạn hơn 500 đối tượng tuyệt vời để kết hợp, hợp nhất và tương tác với 81 thử thách, gặp gỡ và tương tác với tiên nữ, kỳ lân, minotaur và các sinh vật lai kỳ lạ. Nhiệm vụ của bạn rất đa dạng thông qua việc giải quyết những câu đố khó khăn, gỡ bỏ lời nguyền của mụ phù thủy độc các để khôi phục và lấy lại nhà của các sinh vật. Để giải phóng cho vùng đất bị nguyền rủa, bạn chính là hy vọng duy nhất.

merge magic

Download Merge Magic, Game kết hợp đồ vật, xây dựng khu vườn

Trong Merge Magic còn có sự xuất hiện của những quả trứng tiềm năng, bạn phải hợp nhất trứng để ấp những sinh vật ma thuật, sau đó tiến hóa chúng để khám phá những sinh vật mạnh hơn. Game còn mang đến nhiều sự kiến được tổ chức thường xuyên để bạn tham gia, hoàn thành các nhiệm vụ và giành chiến thắng để có được những sinh vật thần thoại cho khu vườn của mình.

Cũng là chủ đề về những sinh vật kỳ lạ nhưng Dinosaur Rampage lại là một trải nghiệm khác khi bạn được điều khiển những con khủng long bạo chúa phá hủy mọi thứ và ăn thịt người, bối cảnh trong game Dinosaur Rampage là ở thời hiện đại khi con người bị săn đuổi bởi loài khủng long tái sinh từ thời tiền sử.

Các tính năng chính của Merge Magic:

- Game hợp nhất đồ vật, xây dựng khu vườn

- Gỡ bỏ lời nguyền của bà phù thủy

- Hợp nhất trứng để tạo thành các sinh vật ma thuật

- Hàng trăm đối tượng để kết hợp

- Gặp gỡ và tương tác với những nhân vật kỳ lạ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Magic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge magic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Magic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MeowaiiGame mô phỏng xây dựng khu vườn mèo đáng yêu dành cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm