download Dinosaur Rampage Cho Android

Dinosaur Rampage

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1440
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Dinosaur Rampage - Game mô phỏng khủng long hủy diệt thành phố

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/09/2019

Tựa game Dinosaur Rampage mô phỏng hình ảnh những con khủng long khủng khiếp đến từ thời tiền sử nhưng xuất hiện ở thời hiện đại. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển những sinh vật này ăn tất cả những người xung quanh nó và cả đồng loại, phá hủy mọi thứ trong thành phố.



Dinosaur Rampage mang đến một thế giới khủng long với sự tàn phá và hủy diệt đúng như tên gọi của loài vật khủng khiếp đến từ thời tiền sử này. Bạn sẽ điều khiển những con khủng long ăn thịt những người xung quanh, gây ra sự hủy diệt ở khắp mọi địa điểm mà chúng đến, đồng thời thu thập tiền xu và làm cho con khủng long của bạn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đó là thời điểm mà khủng long trở lại và chứng tỏ sức mạnh của nó với thế giới loài người.

dinosaur rampage

Download Dinosaur Rampage, Game mô phỏng khủng long hủy diệt thành phố

Dinosaur Rampage cho phép bạn tùy chỉnh tốc độ di chuyển và cường độ phá hoại của mỗi con khủng long, chúng không những phá hủy mọi thứ mà còn ăn thịt cả đồng loại của mình, thậm chí là phá hủy cả những tòa tháp cao nhất, càng phá hủy được nhiều thứ, bạn càng nhận được nhiều điểm. Đây là game có cách điều khiển đơn giản, chỉ đơn thuần mang tính giải trí, không đòi hỏi người chơi suy nghĩ nhiều.

Còn Dragons Rise of Berk là tựa game về loài rồng, với nhiệm vụ xây dựng đảo rồng đông đúc nhộn nhịp bằng cách thu thập trứng rồng và chăm sóc chứng, nội dung game Dragons Rise of Berk dựa trên cốt truyện của bộ phim bộ phim Bí quyết luyện rồng khá hấp dẫn và kịch tính.

Các tính năng chính của Dinosaur Rampage:

- Game điều khiển khủng long ăn người

- Phá hủy mọi thứ, ăn đồng loại

- Thu thập tiền xu để tăng sức mạnh khủng long


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dinosaur Rampage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dinosaur rampage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dinosaur Rampage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rio Rex 3/5 Game khủng long tàn phá thành phố
  • DINOMITE 5/5 Game khủng long tránh bom thú vị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm