
Tạo ghi chú trong file PDF là một cách hữu ích để thêm thông tin bổ sung vào tài liệu. Bạn có thể sử dụng Foxit Reader để ghi chú với nhiều kiểu khác nhau, từ ghi chú chữ đến ký hiệu.

Trong Word, khi cần biểu diễn một đoạn văn bản dưới dạng sơ đồ, mũi tên là hình khối phổ biến nhất. ãy cùng khám phá cách sử dụng mũi tên và thêm ghi chú để làm nổi bật biểu đồ trong tài liệu của bạn.

Việc tạo ghi chú trên máy tính rất cần thiết đối với những người bận rộn, không thể nhớ hết được những lịch hẹn, kế hoạch, thông tin khách hàng, sự kiện quan trọng, ... Vì vậy, bài viết này

Chú thích (Comment) trong Excel giúp người dùng dễ dàng ghi chú, giải thích dữ liệu mà không làm ảnh hưởng đến nội dung bảng tính. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi làm việc nhóm hoặc quản lý dữ

Nếu bạn thường copy và paster văn bản trên web để lưu vào ghi chú thì hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cho bạn 1 thủ thuật cực hay để lưu nhanh ghi chú, hình ảnh và cả video vào mục New tab của

Comments Tool trong Excel giúp người dùng dễ dàng thêm, chỉnh sửa và quản lý ghi chú trong bảng tính. Công cụ này rất hữu ích khi làm việc nhóm, giúp ghi lại ý kiến và phản hồi trực tiếp trên ô dữ