download Post it Software Notes Lite 3.1

Post it Software Notes Lite

 3.1

Download Post it Software Notes Lite - Tạo ghi nhớ, nhắc việc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/04/2017

Post-it Software Notes Lite sẽ giúp bạn ghi lại những ý tưởng, những chú ý mà vừa nảy ra trong não của bạn, Nó là một trong nhiều ứng dụng nhắc lịch, nhắc nhở công việc cho người sử dụng. Chương trình cung cấp nhiều mẫu ghi chú khác nhau để cho bạn chọn, Ngoài ra, bạn có thể tự thiết kế xây dựng những mẫu ghi chú riêng bằng cách thay đổi phông chữ, màu nền, màu chữ...


Post it Software Notes Lite cho bạn tạo các ghi chú nhanh chóng và dán chúng trên màn hình desktop để dễ dàng quan sát. Bạn có thể lên các kế hoạch công việc, quản lý thời gian biểu hằng ngày của bạn bằng cách tạo nhắc nhở kèm ghi chú để không bỏ quên nhiệm vụ quan trọng nào. Bạn tham khảo cụ thể cách tạo ghi chú trên màn hình ở bài hướng dẫn cụ thể trên mục thủ thuật của chúng tôi.

download post it software notes lite

Nói tới phần mềm tạo ghi chú, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua ATnotes với các tính năng thú vị, giúp bạn quản lý tốt hơn các kế hoạch của mình. Với ATnotes bạn cũng có thể tạo ra nhiều phong cách ghi chú bằng cách chọn font chữ, màu nền...

Post it Software Notes Lite còn tích hợp thông báo nhắc nhở bằng cách phát ra tiếng nhạc vui tai, cho bạn biết đã đến thời gian thực hiện nhiệm vụ của mình. Người dùng cũng có thể tạo ra các ghi chú theo nhiều kiểu bằng cách dùng màu nền, màu chữ,... và dán chúng vào bất cứ vị trí nào trên màn hình.

Nếu bạn đang cần một tiện ích trang trí màn hình thì Fireworks Screensaver sẽ là lựa chọn hay với khả năng tạo hiệu ứng pháo hoa cho màn hình. Bên cạnh đó Fireworks Screensaver còn hỗ trợ bảo vệ và ngăn chặn truy cập hệ thống.

Các tính năng chính của Post it Software Notes Lite:

- Tạo ghi chú trên màn hình máy tính
- Thêm nhắc nhở bằng âm thanh thông báo
- Chọn màu nền, font chữ
- Quản lý thời gian, các nhiệm vụ quan trọng


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Post it Software Notes Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat post it software notes lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Post it Software Notes Lite 3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm