download Minecraft: Windows 10 Edition 1.2.306.0

Minecraft: Windows 10 Edition

 1.2.306.0

Download Minecraft: Windows 10 Edition - Phiên bản game sinh tồn trên Windows 10

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/10/2020

Minecraft: Windows 10 Edition là phiên bản game sinh tồn Minecraft được thiết kế dành riêng cho Windows 10, và thậm chí còn được đánh giá là chạy mượt hơn cả bản gốc. Minecraft: Windows 10 Edition chú trọng tối ưu hóa các tính năng trong game, mang đến những trải nghiệm xây dựng thế giới đồ họa pixel 2D cực chất.


Trong Minecraft: Windows 10 Edition, bạn cũng bắt đầu kiến tạo thế giới và chọn một trong hai chế độ chơi: Survival hoặc Creative, tùy theo mục tiêu của bạn: muốn tập trung xây dựng đồ vật hay chỉ muốn khám phá thế giới rộng lớn của Minecraft, các hai tùy chọn đều có những điểm hấp dẫn riêng. Tính năng nhiều người chơi cũng được hỗ trợ.

Minecraft: Windows 10 Edition có đầy đủ mọi tính năng có trong phiên bản gốc, bao gồm làng mạc, nhiều kích thước, và mọi vật phẩm dần được bổ sung thêm theo thời gian. Trải nghiệm Minecraft: Windows 10 Edition trên Windows 10 cũng tương tự như với bản gốc, vì vậy, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải quan tâm đến việc làm quen lại từ đầu với thế giới Minecraft.

Các tính năng chính của Minecraft: Windows 10 Edition:

- Hai chế độ chơi: Survival và Creative.

- Tối ưu hóa các tính năng trong Minecraft.

- Dành riêng cho Windows 10.



Liên kết tải về - [148.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft: Windows 10 Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft: windows 10 edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft: Windows 10 Edition 1.2.306.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Colony Survival 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm