download Minicraft 2020 Cho Android

Minicraft 2020

 Cho Android

Download Minicraft 2020 - Game xây dựng và chế tạo thế giới

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/02/2023

Minicraft 2020 giống như một phiên bản game Minecraft khác trên nền tảng di động hoàn toàn miễn phí cho cả trẻ em và người lớn để khám phá thế giới, khai thác kho báu và kết thêm những người bạn mới. Minicraft 2020 sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng với bạn bè và người thân.


 

1. Giới thiệu chung về Minicraft 2020

Với những ai là fan của các tựa game chế tạo chứa yếu tố khám phá, chiến đấu để sinh tồn thì việc bỏ qua game Minicraft 2020 hẳn sẽ là một điều rất đáng tiếc. Game miễn phí này cho phép người chơi phát triển trí tưởng tượng và xây dựng thế giới riêng của họ. Vậy Minicraft 2020 là game gì? Có gì đặc biệt? Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu ngay bạn nhé!

minicraft 2020

Download Minicraft 2020, Game xây dựng và chế tạo thế giới

Minicraft 2020 là tựa game 'chế tạo' miễn phí cho phép bạn thoả sức tưởng tượng và tạo ra những điều mới lạ, độc đáo trong thế giới ảo do chính bạn tạo ra. Sau khi download game, bạn sẽ xây dựng thành phố và làng mạc, lâu đài và nhà thờ. Bạn sẽ chăn nuôi và săn bắn quái vật, câu cá, ... Bạn sẽ được chơi với bạn bè trong chế độ nhiều người chơi. Bạn có thể phá hủy tất cả các khối, thu thập tài nguyên, xây dựng và chế tạo bất cứ công trình nào mà bạn mong muốn theo trí tưởng tượng của bạn.

Minicraft 2020 hoàn toàn không có cốt truyện, nhưng bạn có thể theo dõi cốt truyện game trên bản đồ trong chế độ sinh tồn. Nhìn chung, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn trong game. Chế tạo, xây dựng, chiến đấu với quái vật hay bất cứ điều gì khác đều do bạn lựa chọn.

minicraft 2020 2

2. Tính năng mới của Minicraft 2020

- Tựa game chế tạo và xây dựng tốt nhất
- Phù hợp với mọi đối tượng người chơi
- Thoả sức lựa chọn nhân vật
- Game mô phỏng xây dựng tốt nhất
- Nhiều loại động vật: cừu, ngựa, sói, gà, cá, bò, chuột, ...
- Xây dựng nơi trú ẩn và nhà riêng của bạn

3. Game liên quan

WorldCraft cũng là game mô phỏng xây dựng và chế tạo trên nền tảng di động kết hợp cả nội dung sinh tồn độc đáo, trong đó người chơi phải xây dựng trang trại để chăn nuôi các loại gia súc, nuôi bò lấy sữa, thiết kế các vũ khí để chống lại quái vật, ngoài ra WorldCraft  cung cấp 2 chế độ chơi khác nhau là chế độ chơi ngoại tuyến người chơi sẽ chơi một mình và chế độ trực tuyến cùng nhiều người khác.

 

Liên kết tải về - [23M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minicraft 2020 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minicraft 2020 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minicraft 2020 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Growtopia 3/5 Game xây dựng thế giới, thu thập và bảo vệ các đồ vật
  • EverMerge 3/5 Game xây dựng thế giới cổ tích cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm