download Mission Counter Terrorist Cho Android

Mission Counter Terrorist

 Cho Android

Download Mission Counter Terrorist - Game bắn súng, hành động, chống khủng bố

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/11/2022

Mission Counter Terrorist là tựa game bắn súng kết hợp phiêu lưu hành động gay cấn, thể hiện vai trò là một thành viên của biệt đội chống khủng bố. Game tái hiện một bối cảnh không khí chiến đấu chống khủng bố sinh động và chân thực, một kho vũ khí tân tiến và đa dạng, hiệu ứng thực tế với các điều khiển dễ dàng và mượt mà.


Mission Counter Terrorist là game về đề tài chống khủng bố khá hấp dẫn và lôi cuốn: những kẻ khủng bố đang lộng hành và gây ra những tình huống nguy hiểm cho xã hội, chúng có những loại máy móc hạng nặng và các vũ khi chết người, nhiệm vụ của người chơi là cầm khẩu súng của mình và truy tìm nơi ẩn náu của chúng để tiêu diệt chúng càng sớm các tốt. Hãy thể hiện sự dũng cảm của một chiến binh quân đội và tài năng bắn tỉa của mình.

mission counter terrorist

Download Mission Counter Terrorist, Game bắn súng, hành động, chống khủng bố

Mission Counter Terrorist đưa người chơi tham gia vào những màn đấu súng khốc liệt trong không khí đạn bom và khói lửa, những nhiệm vụ đặc công thực tế, sử dụng các loại vũ khí hiện đại và thể hiện mình là ứng cử viên hàng đầu trong các trò chơi bắn súng quân sự. Game cũng tạo ấn tượng với hình ảnh đồ họa sắc nét, hiệu ứng âm thanh sinh động, góc quay linh hoạt, download và thử thách chính mình với game bắn súng độc đáo này.

Standoff cũng là tựa game về đề tài chống khủng bố, nhiệm vụ bắn súng trực tuyến nhiều người chơi, với trang bị vũ khí đa dạng, Standoff tái hiện những không khí hiện trường chiến đấu thực tế với những màn đối kháng rất kịch tính.

Các tính năng chính của Mission Counter Terrorist:

- Bắn súng chống khủng bố

- Không khí chân thực nơi chiến trường

- Nhiều loại vũ khi tân tiến

- Hình ảnh đồ họa HD chân thực

- Góc quay linh hoạt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mission Counter Terrorist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mission counter terrorist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mission Counter Terrorist Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm