download Counter Terrorist FPS Fight 2019 Cho Android

Counter Terrorist FPS Fight 2019

 Cho Android

Download Counter Terrorist FPS Fight 2019 - Game hành động chống khủng bố

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/07/2021

Counter Terrorist FPS Fight 2019 là trò chơi hành động chống khủng bố chơi ngoại tuyến với lối chơi gây nghiện. Nhiệm vụ của bạn trong Counter Terrorist FPS Fight 2019 là đối mặt với các vụ đánh bom khủng bố, tiêu diệt xe tăng và căn cứ của kẻ thù.


Giới thiệu về Counter Terrorist FPS Fight 2019

Trong Counter Terrorist FPS Fight 2019 bạn sẽ trong vai một đặc công với nhiệm vụ chống khủng bố đặc biệt, ngăn chặn những vụ đánh bom liều chết, nhảy dù từ máy bay xuống, tiếp cận các đối tượng để tiêu diệt xe tăng và kẻ thù, môi trường trong game bắn súng này khá đa dạng như sa mạc, công nghiệp, căn cứ hải quân quân đội... trải nghiệm những trận đấu kịch tính, những tình huống hành động gần gũi với thực tế.

counter terrorist fps fight 2019

Download Counter Terrorist FPS Fight 2019, Game hành động chống khủng bố

Counter Terrorist FPS Fight 2019 cung cấp cho người chơi nhiều loại vũ khí như MP5, AK47, súng trường M4, súng trường bắn tỉa, Shotgun.. hệ thống nhiệm vụ đặc công tuyệt vời và ly kỳ như bắn tỉa, giải cứu con tin, ném bom khuếch tán, phá hủy các căn cứ khủng bố. Game cũng mang đến hiệu ứng âm thanh hoàn hảo, đồ họa 3D với những hình ảnh đẹp mắt, điều khiển trơn tru và dễ dàng.

Game liên quan:

Nếu yêu thích game bắn súng thì Gun Strike sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn với hệ thống chiến trường phong phú, nhiệm vụ đa dạng và ly kỳ, có thể chơi ngoại tuyến, ngoài ra Gun Strike còn cung cấp kho vũ khí tối tân hiện đại.

Các tính năng chính của Counter Terrorist FPS Fight 2019:

- Game hành động chống khủng bố.
- Nhiều loại vũ khí hiện đại.
- Nhiệm vụ đặc công tuyệt vời.
- Nhiều môi trường bắn súng.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter Terrorist FPS Fight 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter terrorist fps fight 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter Terrorist FPS Fight 2019 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm