download IGI Sniper 2019 Cho Android

IGI Sniper 2019

 Cho Android

Download IGI Sniper 2019 - Game bắn súng chống khủng bố

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/10/2019

IGI Sniper 2019 là tựa game bắn sung tiếp tục khai thác chủ đề về chống khủng bố, bạn sẽ trong vai một người lính tinh nhuệ với kỹ năng bắn siêu đẳng, chống lại những kẻ khủng bố. Game IGI Sniper 2019 mang đến những chiến trường thực tế, hệ thống nhiệm vụ đa dạng trong nhiều cấp độ thử thách thú vị.


Giới thiệu về IGI Sniper 2019

IGI Sniper 2019 là sự kết hợp của rất nhiều yếu tố khác nhau: nhập vai, hành động, sinh tồn... tuy nhiên nổi bật vẫn là những nhiệm vụ của một game bắn súng điển hình, bạn sẽ cầm lấy khẩu súng của mình thực hiện nhiệm vụ bắn máy bay hay bắn bọn khủng bố để cứu con tin vô tội. Hãy chuẩn bị tinh thấn để đối phó với mọi tình huống, khám phá nhiều nhiệm vụ ẩn thú vị, đối mặt với tất cả các cuộc tấn công chết chóc.

igi sniper 2019

Download IGI Sniper 2019, Game bắn súng chống khủng bố

Trong mọi nhiệm vụ đặc công trong thế giới mở của IGI Sniper 2019 bạn phải bao quát để khai hỏa và có được kết quả tấn công FPS tốt nhất. Game mang đến rất nhiều cấp độ thử thách thú vị với môi trường chiến đấu chân thực, mô phỏng những trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Ngăn chặn bọn khủng bố trước khi chung bắt đầu những cuộc chiến tranh có quy mô toàn cầu.

Game liên quan:

Counter Terrorist FPS Fight 2019 cũng là tựa game với nhiệm vụ bắn súng chống khủng bố với nhiều loại vũ khí hiện đại, bên cạnh đó Counter Terrorist FPS Fight 2019 còn cung cấp môi trường bắn súng đa dạng và những tình huống đấu súng căng thẳng đến cân não.

Các tính năng chính của IGI Sniper 2019:

- Game hành động chống khủng bố.
- Nhiều tình huống gay cấn.
- Nhiều loại vũ khí hiện đại.
- Nhiệm vụ đa dạng
- Nhiều cấp độ thử thách thú vị.
- Nhiều môi trường bắn súng.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IGI Sniper 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat igi sniper 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IGI Sniper 2019 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CS2D 3/5 Game bắn súng chống khủng bố
  • Standoff Multiplayer 3/5 Game bắn súng chống khủng bố nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm