download Mobile Royale Cho Android

Mobile Royale

 Cho Android

Download Mobile Royale - Game chiến thuật dàn trận bối cảnh trung cổ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/10/2021

Mobile Royale game chiến thuật lấy bối cảnh trung cổ, trong đó người chơi sử dụng chiến lược và chiến thuật tốt nhất của mình để tấn công đối thủ của bạn không ngừng và trở thành một chiến binh thực sự. Mobile Royale mang đến hệ thống nhân vật phong phú kết hợp các trận chiến phong phú và đồ họa 3D đẹp mắt khiến bạn phải đắm chìm trong từng hình ảnh.


1. Giới thiệu Mobile Royale

Mới đây nhà phát hành IGG đã phát triển và cho ra mắt hậu bản của tựa game Lords Mobile - game một thời từng làm mưa làm gió và được đánh giá cao trên toàn thế giới, có tên gọi là Mobile Royale. Trong Mobile Royale, người chơi sẽ phải phát triển thành phố, giao thương với các thành phố khác, đồng thời huấn luyện nhiều đội quân khác nhau, gia nhập liên minh và tham gia vào các cuộc chiến có quy mô lớn.

download mobile royale

Mobile Royale cho Android, iPhone - Game chiến thuật dàn trận bối cảnh trung cổ

Tất nhiên vương quốc của bạn phải có người sống trong đó và Mobile Royale có nhiều chủng tộc khác nhau bao gồm con người, yêu tinh, người lùn, quái thú ... Bạn có thể tùy chỉnh giao diện nhân vật của mình, và khi vào trận chiến mỗi nhân vật sẽ sở hữu những đòn tấn công riêng.

Mobile Royale được thiết kế để trở thành một nơi bạn có thể kết bối với những người chơi khác và bạn bè khác. Tham gia bang hội và giao dịch với các thành viên thông qua Trader Airships. Bạn cũng phải lên kế hoạch cho những trận chiến quân sự khi tham gia vào cuộc chiến bang hội.

Mobile Royale chỉ chạy trên một máy chủ nên người chơi có thể sẽ phải đối mặt với những người chơi khác trên toàn thế giới. Thâm chí bạn có thể nuôi một con rồng để phục vụ cho những trận chiến của mình sau này. Các game thủ hãy nhập những mã code Mobile Royale để đổi lấy những phần quà có giá trị trong game.

2. Tính năng nổi bật của game Mobile Royale

- Game có đồ họa 3D chi tiết, đẹp mắt
- Chiến trường rộng lớn
- Chỉ có một sever duy nhất trên toàn thế giới
- Có thể nuôi rồng, phục vụ cho việc chiến đấu
- Một thế giới hoàn chỉnh của 5 chủng tộc và 10 gia tộc

3. Game liên quan

Street Archer Run là tựa game arcade thuộc thể loại chạy bất tận với hình ảnh 3D đẹp mắt và hết sức sống động, người chơi Street Archer Run sẽ vào vai chang cao bồi cưỡi ngựa chạy trên đường phố đối mặt với nhiều chướng ngại vật và kẻ thù nguy hiểm, nhiệm vụ của bạn là sống sót lâu nhất có thể.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách Code Mobile Royale
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Mobile Royale là một trò chơi di động chiến lược hay, nơi bạn có thể phát triển thành phố của mình, giao thương giữa các gia tộc, huấn luyện nhiều loại quân khác nhau để xây dựng quân đội và phát triển vương quốc của mình. Nhập Code Mobile Royale bạn có thể nhận được Pha Lê, Vàng và nhiều phần thưởng miễn phí khác.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Code game Global War mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trước khi bước vào game chiến thuật dàn trận Global War bạn đọc đừng quên tham gia các sự kiện nhận GiftCode miễn phí, hàng triệu phần quà hấp dẫn đang chờ đón người chơi sở hữu, Code Global War giúp bạn xây dựng căn cứ và sở hữu đội quân hùng mạnh nhanh chóng hơn.
  • Code Tam Quốc Kỳ Trận
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Kỳ Trận là một siêu phẩm đến từ nhà phát hành FunTap, với lối chơi chiến thuật đấu tướng hoàn toàn mới lạ trên các hệ điều hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Code Tam Quốc Kỳ Trận để trải nghiệm game tốt hơn
  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến thắng trong đấu trường sinh tử này. Dưới đây là một số chiến thuật người chơi thường áp dụng trong mỗi trận đấu Free Fire.
  • Cách tải và chơi game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trải nghiệm những chiến dịch vĩ đại của đế quốc Ottoman ngay sau khi tải và chơi game Days of Empire, trò chơi tái hiện đầy đủ các trận đánh hào hùng trên nền đồ họa 3D chân thực nhất. Days of Empire hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn không game chiến thuật nào có thể đáp ứng.
  • Bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bí quyết trở thành cao thủ Game cờ tướng là bạn phải nắm được những yếu tố sau đây, sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thế trận và chiến thuật của ván cờ. Cùng xem bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng mà những kỳ thủ hàng đầu đã chia sẻ.
  • Cách tải và chơi game Heroes of Order & Chaos
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm chiến đấu thời gian thực cùng bạn bè sau khi tải Heroes of Order and Chaos, game chiến thuật độc đáo có 57 vị tướng cho phép bạn thoải mái phát triển kỹ năng, nâng cấp đồ đè bẹp đối thủ và giành chiến thắng trong mọi trận đấu.
  • Cách tải và chơi game Tannenberg miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tuần này Epic Store tiếp tục tặng miễn phí một game chiến thuật khác có tên là Tannenberg, trò chơi mô phỏng chân thực những trận chiến hào hùng tại Mặt trận phía Đông trong Thế chiến thứ Nhất. Nếu bạn muốn sống lại thời khắc lịch sử đó, hãy tải và chơi game Tannenberg miễn phí trên máy tính PC ngay bây giờ.
  • Cách tải game Warpath trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Warpath là tựa game chiến thuật thời gian thực có đề tài chiến tranh, người chơi vào vai chỉ huy vận dụng kỹ năng bày binh bố trận đánh chiếm và mở rộng lãnh thổ vô cùng hấp dẫn. Để trải nghiệm tựa game này, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn tải game Warpath trên Android, iOS này nhé.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobile Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobile royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobile Royale Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bad North 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho điện thoại Android, iPhone
  • PewDiePies Pixelings 3/5 Game chiến thuật theo lượt cho điện thoại Android
  • AbatronGame chiến thuật thời gian thực kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Ancestors LegacyGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Instant WarGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Battle BrawlersGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Colony SurvivalGame chiến thuật thời gian thực cho máy tính
  • Titan ThroneGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại
  • Throne RushGame chiến thuật thời gian thực được tải nhiều trên di động
  • Extraordinary OnesGame chiến thuật thời gian thực cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm