download Music player MP3 Player Cho Android

Music player MP3 Player

 Cho Android

Download Music player MP3 Player - App chỉnh âm, lời bài hát, cắt MP3 và tạo nhạc chuông

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/09/2023

Music player MP3 Player là một ứng dụng nghe nhạc đa chức năng và mạnh mẽ cho điện thoại di động. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, Music player MP3 Player cho phép bạn tận hưởng âm nhạc yêu thích của mình một cách thuận tiện và thoải mái mà không cần đến kết nối wifi.



1. Music player MP3 Player - Thưởng thức kho âm nhạc chất lượng không cần wifi

Music Player & MP3 Player hỗ trợ tất cả định dạng âm thanh phổ biến hiện nay như MP3, WAV, FLAC, AAC,... giống như KMPlayer, K Lite Codec Pack Full của PC và phát chúng với chất lượng cao. Bên cạnh đó ứng dụng cũng cho phép người dùng tìm kiếm nhanh chóng bài hát, album và nghệ sĩ mà bạn muốn nghe, giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng chia sẻ với bạn bè.

download music player mp3 player

Tải Music player MP3 Player cho iPhone, Android- Trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời trên di động

Music Player & MP3 Player cũng sẽ tự động quét và tạo bộ sưu tập âm nhạc từ bộ nhớ trong và thẻ nhớ của điện thoại. Bạn có thể quản lý và tìm kiếm tất cả các bài hát, album và nghệ sĩ trong một nơi duy nhất, tạo ra trải nghiệm nghe nhạc liền mạch.

Với giao diện đẹp mắt và thân thiện, bạn có thể thể xem danh sách nhạc của mình trên Music Player & MP3 Player theo dạng lưới hoặc danh sách, tạo cảm giác trực quan và tiện lợi. Hoặc bạn có thể tùy chỉnh chủ đề giao diện sáng, tối, màu sắc đa dạng để thưởng thức âm nhạc trọn vẹn.

2. Tải Music player MP3 Player cho iPhone, Android

Tải Music player MP3 Player và trải nghiệm những tính năng nổi bật của ứng dụng như:

- Nghe nhạc với chất lượng tốt nhất
- Tìm kiếm và xếp hạng các bài hát yêu thích
- Điều khiển nhạc thông qua các tiện ích
- Chia sẻ bài hát yêu thích qua nền tảng mạng xã hội
- Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng.

3. Ứng dụng liên quan

MP3 Player cho Android cũng là ứng dụng nghe nhạc, quản lý và thưởng thức âm nhạc được nhiều người dùng yêu thích. Với giao diện ấn tượng, dễ sử dụng, các tab được sắp xếp thông minh cùng trải nghiệm nghe nhạc mượt mà, MP3 Player cho Android là trình phát nhạc tiếp theo mà bạn có thể trải nghiệm thử.


Liên kết tải về - [13MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music player MP3 Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music player mp3 player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music player MP3 Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm