download My Time At Portia cho PC

My Time At Portia

 cho PC

Download My Time At Portia - Game mô phỏng, thu thập tài nguyên

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/06/2018

My Time At Portia là trainer của game cùng tên, giúp bạn khai thác mọi tài nguyên, kiếm điểm kinh nghiệm không hề khó và vượt qua mọi level thách đố người chơi trong tựa game mô phỏng sandbox này. Trong game, hầu hết cốt truyện đều do bạn xây dựng và thực hiện, từ những hoạt động ngẫu nhiên đến gặp gỡ những nhân vật thú vị khác.


Phần lớn thời gian trong game My Time At Portia, bạn sẽ trải nghiệm các công việc như trong cuộc sống thực, cũng như lựa chọn từ nhiều loại hình nghề nghiệp khác nhau. Chế tác là một phần quan trọng của game, và bạn cần thu thập các nguyên liệu và tài nguyên để đánh bắt cá, chặt cây hay bất cứ công việc nào cần chế tác dụng cụ.

Cũng thuộc thể loại game mô phỏng, tải minecraft mang đến cho bạn nhiệm vụ xây dựng, tái tạo thành phố từ những khối vuông kỳ diệu, tải minecraft cùng với hệ thống các bản mod hỗ trợ khá phong phú sẽ giúp bạn chơi game với nhiều bất ngờ thú vị hơn.

Trong My Time At Portia, bạn có thể bắt đầu hành trình khám phá thế giới và đánh bại những con quái vật đang ẩn nấp đâu đó để kiếm thêm hàng hóa và tài nguyên; nhưng rõ ràng trang bị từ đầu đến chân luôn là yếu tố quyết định khi phải chiến đấu với kẻ địch khó xơi. Chính vì vậy, nếu bạn không muốn mất hàng giờ liền để chặt cây hay đánh bại kẻ địch, trainer My Time At Portia sẽ giúp bạn kiếm tài nguyên cần sử dụng chỉ trong tích tắc, hay di chuyển cực nhanh trên bản đồ để tới điểm nào đó cách xa nơi bạn đang đứng hoặc trở thành nhân vật bất khả chiến bại trong game.

Để giả lập chơi game java trên máy tính, bạn có thể sử dụng kemulator dành cho dòng game trên điện thoại Nokia, Sony Ericsson, Samsung, LG, Motorola... ưu điểm của kemulator là chơi game với tốc độ mượt mà, độ phân giải cao, có thể quay và ghi hình khi chơi game, chế độ điều khiển dễ dàng.

Các tính năng chính của My Time At Portia:

- Hack tài nguyên.

- Di chuyển cực nhanh trên bản đồ.

- Thay đổi điểm kinh nghiệm.



Liên kết tải về - [598 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Time At Portia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my time at portia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Time At Portia cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm