download MyUSB security 2.0.0.24

MyUSB security

 2.0.0.24

Download MyUSB security - Quản lý, bảo vệ USB

Thu Hà  cập nhật: 08/06/2015

MyUSB security cung cấp đến bạn chức năng kiểm soát hoạt động của USB cũng như bảo mật cho USB khi kết nối với các máy tính khác nhau. Phần mềm giúp ngăn chặn và tiêu diệt các loại virus trên USB, chuyển đổi định dạng USB, chống sao chép, ẩn dữ liệu và cả trang trí USB.


MyUSB security giúp bạn đóng mở USB an toàn, phân tích và nhận dạng các loại virus lạ mới xuất hiện trên cả USB và trên máy tính, sau đó khóa USB không cho virus xâm nhập vào. Ứng dụng này còn có khả năng quét keylogger trên USB với tốc độ nhanh chóng, khóa các chương trình hệ thống như Windows Task Manager, Command prompt, Group Policy, Windows Installer...


MyUSB security
Download MyUSB security - Phần mềm Quản lý, bảo vệ USB

MyUSB security hỗ trợ chuyển đổi định dạng USB sang NTFS, chống sao chép dữ liệu trên USB, ẩn giấu dữ liệu bằng cách tạo vùng ẩn để cất dữ liệu USB. Ngoài ra, công cụ này còn giúp bạn trang trí USB, phục hồi hệ thống.

Phần mềm tuy đơn giản nhưng chức năng không thua kém nhiều ứng dụng nổi tiếng như USB Disk Security, Remora USB Disk Guard,.. Để trải nghiệm một số tính năng bảo vệ khác cũng như để so sánh bạn có thể thử nghiệm thêm công cụ USB Disk Security.

Các tính năng chính của MyUSB security:

- Quản lý, bảo vệ USB
- Ngăn chặn và tiêu diệt virus trên USB
- Quét keylogger trên USB
- Chuyển đổi định dạng USB
- Phục hồi hệ thống


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MyUSB security - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyUSB security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myusb security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyUSB security 2.0.0.24


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • USB FireWall 45/5 Bảo vệ USB, diệt virus autorun
  • USBWall 3/5 Quét virus, diệt virus USB
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm