download Net Framework 5.0 64bit

Net Framework 5.0

 64bit

Download Net Framework 5.0 - Phiên bản Framework lập trình mới nhất từ Microsoft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/06/2022

Net Framework 5.0 là phiên bản Net Framework mới nhất từ Microsoft vốn được biết đến là mang đến môi trường lập trình tập hợp các thư viện phong phú cho người dùng trên hệ điều hành Windows, hướng đến đối tượng là các nhà phát triển ứng dụng hoặc các chuyên gia IT. Net Framework 5.0 được hứa hẹn là một nền tảng hợp nhất để xây dựng các ứng dụng chay trên cả Windows, Linux và các thiết bị IOT và Mobile.


1. Giới thiệu về Net Framework 5.0

Net Framework 5.0 được đánh giá là hiên bản mang tính bước ngoặt đối với "đại gia đình" .NET, biến NET Framework trở thành một nền tảng sử dụng hợp nhất với mục tiêu tạo ra các ứng dụng chạy trên nhiều hệ điều hành khác nhau bao gồm Windows, Linux, macOS, iOS, Android, tvOS, watchOS, WebAssembly, được hỗ trợ bởi Visual Studio 2019, Visual Studio cho Mac và Visual Studio Code. Net Framework 5.0 sở hữu nhiều công nghệ mới như WinForm, WPF và UWP nhưng một số công nghệ cũng sẽ được loại trừ để phù hợp hơn cho việc lập trình.

net framework 5 0

Download Net Framework 5.0, Phiên bản Framework lập trình mới nhất từ Microsoft

Net Framework 5.0 giúp cải thiện .NET theo các khía cạnh như: thiết lập 1 runtime và framework .NET có thể được sử dụng ở mọi nơi; mở rộng khả năng của .NET bằng cách tận dụng tối đa .NET Core, .NET Framework, Xamarin và Mono; xây dựng sản phẩm từ một code base duy nhất mà mọi nhà phát triển đều có thể làm việc và mở rộng cùng nhau. Net Framework 5.0 cũng mang các công nghệ đặc trưng của Windows desktop để tận dụng được hiệu suất của Core Runtime và API, việc cài NET Framework là yêu cầu bắt buộc cho công việc lập trình hiện nay.

2. Các đặc điểm chính của Net Framework 5.0:

- Phiên bản Framework lập trình mới nhất.
- Nền tảng hợp nhất trong phát triển các ứng dụng.
- Sở hữu nhiều công nghệ mới như WinForm, WPF và UWP.
- Mang công nghệ Windows desktop để tận dụng được hiệu suất của Core Runtime và API.

3. Phần mềm liên quan

NET Framework 3.5 cũng là phiên bản Framework đáng chú ý nhờ tích hợp sâu Language Integrated Query, tạo web có tính tương tác cao ...cũng được nhiều người sử dụng, bạn có thể tận dụng NET Framework 3.5 cho các hoạt động phát triển ứng dụng đồ họa, quay phim màn hình... nhờ bổ sung các tính năng Windows Workflow Foundation (WF), Windows Communication Foundation (WCF), Windows Presentation Foundation (WPF) và Windows CardSpace.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Net Framework 5.0 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat net framework 5.0 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Net Framework 5.0 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Laravel 3,8/5 Hỗ trợ môi trường lập trình PHP mã nguồn mở
  • PyQt 4,8/5 Nền tảng cho lập trình Python
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm