download New Mini World Craft City Cho Android

New Mini World Craft City

 Cho Android

Download New Mini World Craft City - Game kiến tạo thành phố trong môi trường 3D

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/10/2020

New Mini World Craft City là game xây dựng thành phố thú vị nơi bạn được cung cấp nhiều kinh nghiệm trong việc hiện thực hóa sự sáng tạo và ý tưởng, kiến tạo một thành phố nhỏ trong mơ. Xây dựng các thành phố nhỏ bằng cách chế tạo và khám phá, tận hưởng trải nghiệm vô tận trong môi trường 3D không giới hạn.


1. Giới thiệu về New Mini World Craft City

New Mini World Craft City mang đến cho bạn các khối vuông, các công cụ và phương tiện cùng nhiều hỗ trợ thiết thực khác để bạn bắt đầu xây dựng một thành phố trong mơ từ những nền móng đầu tiên. Bạn sẽ biến ước mơ thành hiện thực thông qua việc xây nhà, tạo công viên, đường sá.... tận hưởng trải nghiệm sáng tạo vô tận trong môi trường 3D. Nội dung của game có nhiều nét tương đồng với game Mini World Block Art đã được giới thiệu đến bạn, hãy tải mini world để chơi và cảm nhận sự thú vị của các loại game xây dựng nói chung.

new mini world craft city

Download New Mini World Craft City, Game kiến tạo thành phố trong môi trường 3D

New Mini World Craft City cũng cập nhật các khối vuông mới để bạn sử dụng trong công việc xây dựng, bổ sung chế độ máy bay và chế độ sinh tồn khá thú vị. Hãy thể hiện tài năng của một kiến trúc sư và nhà xây dựng tài ba để sáng tạo thành phố dựa trên những ý tưởng của riêng bạn. Đồ họa Pixel trong game cũng là một điểm đáng khen ngợi, mang lại giao diện tươi sáng cho trò chơi.

2. Các tính năng chính của New Mini World Craft City:

- Game mô phỏng xây dựng thành phố.
- Sử dụng các khối vuông để kiến tạo các công trình.
- Tương tác trong môi trường 3D.
- Cập nhật các khối vuông liên tục.
- Tạo thành phố nhỏ trong mơ.

3. Game liên quan

Nhắc đến các khối vuông khiến chúng ta liên tưởng ngay đến Minecraft là game xây dựng đã được nhiều thế hệ người chơi yêu thích, đặc biệt Minecraft có nền đồ họa tươi sáng, nhiều bản mod hỗ trợ và nội dung phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Trọn bộ mã code Construction Tycoon nhận tiền miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Construction Tycoon là game Roblox xây dựng thành phố với những tòa nhà cao tầng. Người chơi có thể mặc sức sáng tạo nhằm xây dựng thành phố theo ý mình . Ngoài ra, trò chơi còn dành tặng các code với những phần quà giá trị cho game thủ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu full bộ code Construction Tycoon đầy đủ và cập nhật liên tục.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Cách cài GTA Vice City, game cướp đường phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã sẵn sàng để trở thành ông trùm cướp đường phố chưa ? Hãy cài GTA Vice City trên máy tính PC, đam mê của bạn sẽ được thỏa mãn với hàng trăm nhiệm vụ và vũ khí cho bạn thỏa sức thử nghiệm, thả hồn vào thành phố rộng lớn đầy kỷ niệm của những năm 80.
  • Cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trên thực tế, có rất nhiều tựa game mang lại thu nhập cho người chơi. Các hình thức chơi game kiến tiền phổ biến nhất là: Tích điểm đổi thưởng, live game kiếm tiền hay trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp để tham gia các giải đấu. Vậy làm sao để có thể vừa giải trí khi chơi game, vừa tạo được thu nhập? Dưới đây là cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất.
  • Cách ấp trứng trong Play Together VNG dễ dàng, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau khi ấp trứng trong Play Together VNG thành công, người chơi sẽ nhận ngay một loại Thú Cưng mà mình thích, dẫn chúng đi dạo phố mua sắm hoặc vui chơi, tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý cho nhân vật Play Together VNG của bạn.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Mã GTA 4, Lệnh GTA Vice City 4, game cướp đường phố 4
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Sử dụng bộ mã GTA 4, lệnh GTA IV San Andreas mới nhất của Taimienphi.vn, các bạn có thể tham gia vào những màn phiêu lưu thú vị hơn với anh chàng nhân vật chính trong các nhiệm vụ chinh phục thành phố mới, hoàn thành các nhiệm vụ trong game và kiếm tiền, mua vũ khí,…cùng nhiều các màn trình diễn ấn tượng khác.
  • Review Rise of Cultures, game chiến thuật xây dựng thành phố
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lối chơi của tựa game này, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá Rise of Cultures trong bài viết dưới đây.
  • Danh sách phím tắt trong game Euro Truck Simulator 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng phím tắt trong game Euro Truck Simulator 2 để điều khiển phương tiện dễ dàng hơn và cơ hội để trở thành "ông Vua đường trường", được dạo quanh và khám phá hàng chục thành phố ở Châu Âu, từ Vương quốc Anh, Bỉ, Đức, Ý, Hà Lan, Ba Lan, ...
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm New Mini World Craft City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat new mini world craft city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

New Mini World Craft City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Autonauts 3,6/5 Game thu thập tài nguyên, xây dựng cấu trúc
  • LokiCraft 3/5 Game thu thập tài nguyên, xây dựng công trình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm